highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านยกพื้นสไตล์โมเดิร์น ด้วยงบเพียง 8 แสนบาท


บ้านยกพื้นสไตล์โมเดิร์น ด้วยงบเพียง 8 แสนบาท



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ




ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง ผนังก่ออิฐฉาบปูนแต่งแต้มด้วยโทนสีเทา กรุแต่งเสริมความสวยงามด้วยผนังไม้เทียมสีแดงอิฐ เช่นเดียวกับผนังไม้บริเวณใต้หลังคาที่กรุไว้เพื่อช่วยในเรื่องของการระบายความร้อนออกจากตัวบ้าน หลังคามุงเมทัลชีททรงปีกนก โดดเด่นด้วยแผงเหล็กสีส้มค้ำยันเพิ่มความแข็งแรงบริเวณหน้าบ้าน

ด้านหลังมีประตูเชื่อมต่อเข้าไปยังพื้นที่ใช้งานภายใน เพิ่มความสะดวกในการเข้า-ออก อีกทั้งยังเทพื้นคอนกรีต ไว้เป็นมุมสำหรับซักล้างหลังบ้าน



เข้ามาดูภายในกันบ้างดีกว่าค่ะ ห้องเพดานสูงตกแต่งด้วยเพดานหลุมดีไซน์สวย ผนังแต่งแต้มสีขาว พื้นปูกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาว ประกอบเข้ากับหน้าต่างกระจกบานใสที่ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับห้องได้อีกเท่าตัว



ห้องครัวยังคงตกแต่งด้วยโทนสีขาวเช่นเดียวกัน แต่ก็ได้มีการปรับเพิ่มสีสันด้วยเคาน์เตอร์ครัวปูนปูกระเบื้องสีดำ แต่งผนังกั้นเปื้อนด้วยกระเบื้องสีขาวเล่นลวดลายโมเสคสีเขียว มาพร้อมอุปกรณ์สำหรับทำครัวครบครัน ไม่ว่าจะเป็นซิงค์ล้างจาน เตาหุงต้ม และเครื่องดูดควัน



ห้องน้ำเน้นการตกแต่งที่ให้ดีไซน์แบบธรรมชาติ ผนังสีขาวเพิ่มดีเทลด้วยกระเบื้องลายโบราณสีน้ำตาล ลงตัวไปกับพื้นกระเบื้องลายไม้ พร้อมด้วยมุมใช้งานที่ดูเป็นสัดส่วนและสะดวกสบาย




บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องโถงกลาง และตัวเฉลียงนอกบ้าน ใช้งบประมาณในการก่อสร้างได้ราวๆแล้ว 8 แสนกว่าบาท 





































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement