highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านร่วมสมัย กะทัดรัด พร้อมพื้นที่ใช้สอย 80 ตรม.


บ้านร่วมสมัย กะทัดรัด พร้อมพื้นที่ใช้สอย 80 ตรม.



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ




ลักษณะบ้านขนาดชั้นเดียวขนาดกะทัดรัด ผนังภายนอกตกแต่งด้วยสีครีมออกน้ำตาลอ่อนๆ หลังคาออกแบบด้วยรูปทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องลอนสีอิฐ ให้โทนสีที่กลมกลืนไปกับตัวบ้านได้อย่างลงตัว แม้ว่าจะเป็นบ้านที่ออกแบบมาขนาดเล็ก แต่ก็ยังมีพื้นที่สำหรับจอดรถ และสนามหน้าบ้านสำหรับการใช้สอยกลางแจ้ง

ด้านหน้าของบ้านออกแบบให้เป็นที่จอดรถยนต์ขนาดหนึ่งคัน พื้นบริเวณภายในชายคาบ้านปูด้วยกระเบื้องสีอ่อนลวดลายสวยงาม ส่วนพื้นที่นอกชายคาเทพื้นด้วยคอนกรีต


ภายในบ้านเป็นโถงขนาดเล็กที่แบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วนตามการใช้งาน ภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาวเพื่อให้ความสว่างและเพิ่มมิติให้ภายในบ้าน พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องขัดมันสีครีม ประตูบ้านเลือกใช้ประตูกระจกใสแบบบานเลื่อน เพื่อประหยัดพื้นที่สำหรับปิดเปิด



ห้องนอนออกแบบเน้นความโปร่งสบายด้วยหน้าต่างกระจกแบบบานเลื่อน พร้อมโทนสีที่สบายตา เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างสบายอารมณ์



พื้นที่ส่วนหลังของบ้านออกแบบเป็นห้องน้ำ และห้องครัว โดยห้องครัวตกแต่งด้วยเคาน์เตอร์ครัวแบบบิ้วอินรูปทรงยาวที่มีขนาดพอดีกับความยาวของผนังบ้าน ตัวเคาน์เตอร์ปูด้วยกระเบื้องขัดมันสีขาวแบบนูน



ห้องน้ำตกแต่งอย่างเรียบง่ายในโทนสีที่ตัดกัน พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลวดลายหินธรรมชาติ ผนังห้องส่วนล่างติดด้วยกระเบื้องขัดมันสีดำ ในขนะที่ส่วนบนติดกระเบื้องขัดมันโทนสีขาว



สำหรับบ้านสวยรูปทรงร่วมสมัยหลังนี้นั้น เหมาะสมสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก โดยมีขนาดอยู่ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว จอดรถยนต์ได้ 1 คัน พื้นที่การใช้สอยกว่า 80 ตารางเมตร ราคาของบ้านโครงการนี้อยู่ที่ 1.59 ล้านบาท














แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement