highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวยชั้นเดียว สไตล์ชนบท หลังคาเพิงหมาแหงน


แบบบ้านสวยชั้นเดียว สไตล์ชนบท หลังคาเพิงหมาแหงน



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ



เป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชนบท มีขนาดชั้นเดียว ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า ที่ช่วยให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายและสบายตา โดนฐานเลือกใช่ในโทนสีฟ้าเข้มเพื่อช่วยป้องกันคราบสกปรกจากพื้นดิน ถัดขึ้นมาจึงเลือกใช้ในโทนสีอ่อน และกลับมาใช้โทนสีเข้มอีกครั้งในส่วนของโครงสร้างคานของหลังคา


หลังคารูปทรงเพิงหมาแหงน มุงด้วยวัสดุเมทัลชีททาสีส้มอิฐ กรุแผ่นลดความร้อนและกรุแผ่นสะท้อนความร้อนเพิ่มอีกชั้นหนึ่ง





ตัวบ้านออกแบบเพดานยกสูง ติดตั้งประตูและหน้าต่างไว้รอบบ้าน ซึ่งช่วยให้สามารถถ่ายเทอากาศได้ดีทำให้ภายในบ้านเย็นสบาย





หน้าบ้านออกแบบให้มีพื้นที่ระเบียงที่โปร่งโล่ง โดดเด่นด้วยเสาหน้าบ้านที่ตกแต่งด้วยแผ่นหินลายธรรมชาติสีน้ำตาลอ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีส้ม และตกแต่งราวระเบียงด้วยที่นั่งแบบมีพนักพิง



สำหรับแบบแปลนภายในนั้น จากพื้นที่ระเบียง เมื่อเข้ามาภายในจะพบกับห้องนั่งเล่น ซ้ายมือเป็นห้องนอนและห้องน้ำ ด้านขวาเป็นห้องนอน ห้องรับประทานอาหารและห้องครัว





ตัวบ้านชั้นเดียวที่มีสไตล์โมเดิร์นชนบทหลังนี้ ได้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องรับประทานอาหาร และ 1 ห้องครัว ที่มีพร้อมตัวระเบียงหน้าบ้าน มีพื้นที่การใช้สอยประมาณ 170 ตารางเมตร มีงบประมาณในการก่อสร้างเริ่มต้นที่ 1.5 ล้านบาทเท่านั้นครับ





























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement