highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวยยกพื้นชั้นเดียว สไตล์ร่วมสมัย


แบบบ้านสวยยกพื้นชั้นเดียว สไตล์ร่วมสมัย



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ





ลักษณะตัวบ้านชั้นเดียวที่ยกพื้นสูง พื้นที่ใต้ถุนเปิดโล่งกว้าง ช่วยในเรื่องของการระบายความร้อนออกจากตัวบ้าน เป็นโครงสร้างปูนตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า ที่ได้ตัดกับฐานสีเทาเข้ม กรุแต่งเสาทุกต้นด้วยกระเบื้องหินทรายสีเทาอ่อน โดดเด่นด้วยระแนงไม้บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งนอกจากจะเพิ่มความสวยงามแล้ว ซึ่งยังคงเป็นตัวบดบังแสงแดดร้อนแรงที่ได้สาดส่องเข้ามาอีกด้วย

บ้านขนาดกลางมุงหลังคาด้วยกระเบื้องลอนโทนสีอิฐทรงปั้นหยา มาพร้อมเฉลียงขนาดพอเหมาะล้อมรั้วสแตนเลส สามารถจัดวางโต๊ะและเก้าอี้เป็นมุมพักผ่อนรับความสดชื่นจากธรรมชาติได้



ลานโล่งว่างหน้าบ้านปูลานซีเมนต์ไว้ เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับจอดรถหรือเป็นลานทำกิจกรรมกลางแจ้งสำหรับเด็กๆ จากในภาพจะเห็นได้ว่าใต้ถุนด้านนี้จะก่ออิฐกั้นเป็นห้องเล็กๆ เพื่อเป็นพื้นที่สำหรับจัดเก็บอุปกรณ์ต่างๆ



ตัวบ้านติดตั้งหน้าต่างกระจกบานใสไว้โดยรอบ เพื่อเปิดให้แสงแดดและอากาศถ่ายเทเข้าไปภายในได้อย่างทั่วถึง ส่วนบริเวณหลังบ้านก็มีประตูอีกบานหนึ่งเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ใช้งานด้านใน เพิ่มความสะดวกในการเข้า-ออก ให้กับผู้อยู่อาศัยได้มากขึ้น




สำหรับตัวแปลนภายใน พื้นที่การใช้งานจะแบ่งออกเป็นสองส่วน ฝั่งขวามือได้ประกอบไปด้วยห้องครัว ห้องน้ำและทางออกในส่วนหลังบ้าน ส่วนฝั่งซ้ายมือก็จะเป็น 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และตัวห้องรับแขก



บ้านหลังนี้มีพื้นที่การใช้สอยโดยรวม 130 ตารางเมตร ได้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว และระเบียงหน้าบ้าน การใช้งบประมาณในการก่อสร้างราว 1,300,000 บาท 





















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement