highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านเพิงหมาแหงนสไตล์โมเดิร์น



แบบบ้านสวย บ้านเพิงหมาแหงนสไตล์โมเดิร์น




ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ







โครงสร้างบ้านเป็นคอนกรีตที่เสริมเหล็ก ผนังภายนอกกรุแต่งด้วยไม้สีอ่อนทั้งหลัง โดยลงตัวไปกับสีขาวของวงกบประตู หน้าต่าง และยังเป็นโครงหลังคาเหล็ก หลังคนมุงเมทัลชีทรูปทรงเพิงหมาแหงน บริเวณหน้าบ้านเสริมหลังคากันสาด เพื่อที่จะป้องกันแสงแดดและฝนซัดสาดเข้าบ้าน









ด้านหน้าเทพื้นซีเมนต์ปูกระเบื้องสีเทาอ่อน เชื่อมต่อไปยังเฉลียงที่มีขนาดพอเหมาะสำหรับจัดวางชุดโต๊ะกาแฟไว้เป็นมุมพักผ่อนนอกบ้าน


ด้านหลังมีประตูเชื่อมต่อเข้าไปยังพื้นที่ใช้งาน เพิ่มความสะดวกในการเข้า-ออกมากขึ้น









ภายในตัวบ้านยังคงตกแต่งไปด้วยวัสดุที่เป็นไม้เช่นเดียวกับภายนอกเลย โดยตัวผนังกรุไม้สีอ่อนแซมด้วยเพดานสีขาว รับกับพื้นไม้ปาร์เก้ทรงฟันปลา พื้นที่การใช้สอยภายในมีลักษณะเป็นรูปตัวแอล ที่ได้จัดแบ่งพื้นที่ใช้งานออกเป็นสามส่วนคือ มุมรับประทานอาหาร มุมของห้องนั่งเล่น และมุมทำครัว พร้อมจะติดตั้งหน้าต่างด้วยกระจกบานใส ช่วยเพิ่มแสงสว่างให้กับพื้นที่การใช้งานภายใน


บ้านชั้นเดียวได้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง และตัวเฉลียงนอกบ้าน มีพื้นที่ใช้สอยราวๆ 136 ตารางเมตร มาพร้อมแบบแปลนที่สามารถปรับใช้ได้ถึง 4 รูปแบบเลยทีเดียว












































แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement