highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวยแนวยุโรปสไตล์คันทรี่ โดดเด่นสวยงาม


แบบบ้านสวยแนวยุโรปสไตล์คันทรี่ โดดเด่นสวยงาม


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ





ลักษณะของบ้านขนาดเล็กมีชั้นเดียว ตัวบ้านยกพื้นต่ำ ตัวฐานเป็นคอนกรีตที่ตกแต่งด้วยลวดลายธรรมชาติ ผนังภายนอกสำหรับออกแบบการตกแต่งด้วยอิฐในโทนสีเหลืองอ่อน มีการผสานการตกแต่งขอบประตู หน้าต่าง และส่วนอื่นๆ ในโทนสีน้ำตาลสวยงาม จึงได้รับบรรยากาศที่อบอุ่นมากๆ  ทางเข้าหน้าบ้านออกแบบด้วยซุ้มประตูแบบโค้งสไตล์ยุโรป

หลังคาบ้านออกแบบด้วยการผสมผสานหลังคาทรงหน้าจั่ว และหลังคาทรงปั้นหยาเข้าไว้ด้วยกัน ห้องส่วนนี้ออกแบบด้วยรูปทรงหกเหลี่ยมให้ความโดดเด่นสะดุดตา นอกจากนั้นจะเพิ่มพื้นที่ระเบียงขนาดเล็กอีกด้วย



สำหรับแบบแปลนภายในบ้านแล้ว เมื่อได้เข้ามาจากด้านนอก จะพบกับพื้นที่ไว้ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และห้องสำหรับการใช้สอยอื่นๆ ทางด้านขวามือ ทางด้านซ้ายของแปลนจะเป็นห้องนอนสองห้อง และห้องนั่งเล่นรูปทรงเหลี่ยมที่ได้เชื่อมไปยังระเบียงหลังบ้าน




พื้นที่ส่วนนี้เป็นห้องใต้หลังคาที่มีขนาดไม่มากนัก เหมาะสำหรับใช้เป็นมุมพักผ่อนขนาดเล็ก หรือเป็นพื้นที่จัดเก็บสิ่งของสำคัญ




แบบบ้านแบบยุโรปในสไตล์คันทรี่หลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำห้องพักผ่อน กับห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร และระเบียง พร้อมมีห้องใต้หลังคา มีพื้นที่การใช้สอยทั้งหมด 141 ตารางเมตร 





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement