highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสไตล์โมเดิร์น ลงตัวในงบเพียง 5 แสนบาท



บ้านสไตล์โมเดิร์น ลงตัวในงบเพียง 5 แสนบาท


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ





ดีไซน์ตัวบ้านชั้นเดียวที่ยกสูงจากพื้นไปเล็กน้อย โดยมีโครงสร้างคอรกรีต ภายนอกแต่งแต้มไปด้วยโทนสีครีมอ่อนแซมด้วยสีน้ำตาล แต่งเติมเพิ่มดีเทลด้วยแผ่นไม้เทียมสีอ่อนลง หลังคามุงเมทัลชีททรงเพิงหมาหงนเล่นระดับ บริเวณหน้าตัวบ้านมีเฉลียงขนาดย่อมๆปูพื้นกระเบื้องสีน้ำตาล ทั้งนั้พร้อมก่อม้านั่งปูนไว้เป็นมุมพักผ่อนชิลๆ นอกบ้านได้เป็นอย่างดี 

ภายในเน้นการตกแต่งด้วยโทนสีขาวเป็นหลัก เริ่มตั้งแต่ฝ้าเพดาน ผนัง และพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้สีขาว โดยมีหน้าต่างกระจกบานใสช่วยเปิดให้แสงแดดส่องผ่านเข้ามาได้อย่างทั่วถึง ช่วยสร้างความสว่างภายในห้องได้มากอีกเท่าตัว



ห้องด้านในก็ยังคงไว้ด้วยโทนห้องสีขาว ซึ่งมันก็สามาถเชื่อมโยงการตกแต่งระหว่างพื้นที่ใช้งานแต่ละส่วนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยสร้างบรรยากาศที่ดูปลอดโปร่งและผ่อนคลายได้ด้วยเช่นกัน




ห้องน้ำกรุแต่งด้วยกระเบื้องเล่นลวดลายสีขาว รับกับพื้นปูกระเบื้องสีเทา เป็นห้องน้ำขนาดเล็กที่จัดสรรพื้นที่ใช้งานได้อย่างเป็นสัดส่วน ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยได้มากขึ้น



บ้านหลังนี้มีพื้นที่การใช้สอยโดยรวม 75 ตารางเมตร ซึงมีองค์ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง และเฉลียงหน้าบ้าน โดยใช้งบประมาณในการก่อสร้างทั้งหมดเพียง 5 แสนบาท








แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement