highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวยในสไตล์คอนเทมโพรารีชั้นเดียว


แบบบ้านสวยในสไตล์คอนเทมโพรารีชั้นเดียว


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งคอนโด สุขุมวิท เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ



ลักษณะบ้านชั้นเดียวยกสูงจากพื้นเล็กน้อย โครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก ผนังแต่งแต้มด้วยสีเบจ ผสมผสานกับไม้เทียมสีเข้ม เพิ่มลูกเล่นด้วยเสากรุกระเบื้องลายหิน ดูสวยงามเป็นธรรมชาติ หลังคามุงกระเบื้องลอนทรงปั้นหยาสีน้ำตาลเข้มรับกับสีของบ้านได้อย่างลงตัว

หลังคามุงกระเบื้องลอนทรงปั้นหยาสีน้ำตาลเข้มรับกับสีของบ้านได้อย่างลงตัว ด้านหน้าเสริมด้วยเฉลียงขนาดย่อม มีหลังคากันสาดป้องกันแดดและฝน เหมาะสำหรับจัดเป็นมุมทานกาแฟในยามเช้า



ตัวบ้านโดยรอบติดตั้งหน้าต่างกระจกวงกบอลูมิเนียมสีขาว เพื่อช่วยในการกระจายแสงสว่างเข้าสู่ภายในบ้าน และเปิดให้อากาศถ่ายเทได้ระหว่างวัน




ด้านหลังเป็นลานขนาดย่อม เหมาะสำหรับจัดเป็นมุมซักล่างหรือทำครัวไทยหลังนอกบ้าน มาพร้อมประตูเข้า-ออกอีกทางหนึ่ง ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้อยู่อาศัยมากขึ้น




แบบบ้านในสไตล์คอนเทมโพรารี หลังนี้ ที่ได้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถงกลาง และห้องครัว ใช้งบประมาณในการก่อสร้างราว 1 ล้านบาท



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement