highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ก่อสร้างเพียง 2 แสนบาท


บ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ก่อสร้างเพียง 2 แสนบาท



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ






ตัวบ้านที่มีความกว้าง 7 เมตร และยาว 4 เมตร โดยมีโครงสร้างคอนกรีตแต่งแต้มด้วยโทนสีเหลืองพาสเทล แซมด้วยสีส้ม โดยกรุแต่งเพิ่มลูกเล่นไปด้วยระแนงไม้เทียมสีเข้ม มีมุงหลังคาเมทัลชีทรูปทรงจั่วกึ่งปั้นหยา มาพร้อมทั้งพื้นที่พักผ่อนบริเวณเฉลียง และยังมีโรงจอดรถยนต์ข้างบ้าน


เข้าไปด้านในก็จะพบกับห้องที่มีความโล่งกว้าง การตกแต่งไปด้วยโทนสีเขียวพาสเทล ปูพื้นด้วยกระเบื้องออกสีครีมเงา มาพร้อมกับมีห้องน้ำในตัว เพื่อที่จะเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน




ด้านในเป็นห้องครัว ที่ได้รับการตกแต่งออกมาหลากหลายโทนสี การไล่ตั้งแต่ฝ้าเพดานสีม่วง มาจนถึงผนังที่เป็นสีฟ้า และพื้นกระเบื้องลายดอกไม้สีเทา ได้เคาน์เตอร์ครัวก่อปูนกรุแต่งด้วยกระเบื้องสีครีมปูท็อปสีดำ พร้อมทั้งกรุช่องหน้าต่างช่วยระบายกลิ่นและควันระหว่างการทำอาหาร



ห้องน้ำได้ตกแต่งเรียบง่ายด้วยตัวผนังกระเบื้องสีขาว การลงตัวไปกับพื้นสีชมพู นั้นดูเป็นห้องขนาดเล็กที่มีการจัดแบ่งพื้นที่ใช้งานได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว มาพร้อมทั้งช่องระบายอากาศช่วยลดกลิ่นและควันหลังจากการทำอาหารได้ดีอีกด้วย



บ้านสไตล์ร่วมสมัย ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัว และโรงจอดรถ ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 2 แสนบาท 













แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement