highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสวยชั้นเดียวในสไตล์รีสอร์ทหรูหรา ขนาดเล็ก งบเพียง 3 แสนบาท


บ้านสวยชั้นเดียวในสไตล์รีสอร์ทหรูหรา ขนาดเล็ก งบเพียง 3 แสนบาท



ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งทาวน์โฮม ชลบุรี เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ



รูปแบบของบ้านตากอากาศยกพื้นสูง การตกแต่งภายนอกเน้นใช้ไม้เป็นองค์ประกอบหลัก เริ่มตั้งแต่ผนังรอบบ้านกรุแต่งด้วยไม้สีขาว รับกับหน้าต่างวงกบไม้ดีไซน์คลาสสิค รวมไปถึงเฉลียงไม้ขนาดพอเหมาะที่ใช้เป็นมุมพักผ่อนหน้าบ้าน โดยมีหลังคากันสาดช่วยป้องกันแดและฝน


เข้ามาดูภายในก็จะพบกับห้องเดี่ยวกว้างขวาง ตกแต่งดีไซน์เป็นปูนเปลือย รับกับพื้นไม้สีเข้ม ประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์ออกมาหลากหลายรูปแบบ เช่น โต๊ะไม้คลาสสิคและเบาะที่นั่งเล่นแนวโมเดิร์น เป็นต้น ทั้งนี้ ได้มีการติดตั้งตัวหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่โดยรอบ เพื่อที่ให้แสงแดดและอากาศถ่ายเทเข้ามาได้สะดวกมากขึ้น ทั้งสร้างบรรยากาศปลอดโปร่งและผ่อนคลายภายในบ้าน



อีกมุมหนึ่งจะเป็นมุมพักผ่อนส่วนตัว ก่อฉากแบ่งกั้นระหว่างมุมเตียงนอนและมุมทำธุระส่วนตัว ประดับเพิ่มความน่าสนใจด้วยภาพวาดติดผนังและพัดลมเพดาน ให้ความสวยงามในรูปแบบคลาสสิคและดูเป็นธรรมชาติ




ห้องน้ำตกแต่งผนังปูนเปลือยขัดมันสีเข้ม ผนังด้านหนึ่งถูกแทนที่ด้วยหน้าต่างกระจกบานใหญ่ เพื่อเปิดให้เห็นทัศนียภาพภายนอกได้อย่างงถนัดตา สร้างความผ่อนคลายในระหว่างการทำธุระส่วนตัว



นอกเหนือจากมุมอาบน้ำส่วนตัวภายในบ้านแล้ว ออกมาภายนอกก็มีอ่างอาบน้ำเอาท์ดอร์ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอาบน้ำท่ามกลางธรรมชาติ แต่ในขณะเดียวกันก็มีรั้วรอบปิดบังสายตาผู้อื่น เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้ผู้อยู่อาศัยได้ตลอดการใช้งาน




บ้านสวยที่ออกแนวรีสอร์ทมีขนาดที่กะทัดรัดมากๆ ทั้งยังมีประกอบทั้งหมดไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และยังมีเฉลียงหน้าบ้าน มีพื้นที่การใช้สอย 25-30 ตารางเมตร ได้ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง 3 แสนบาท ยังไม่รวมเฟอนิเจอร์ภายใน

















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement