highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านเพิงหมาแหงน ในสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ก่อสร้าง 8 แสนบาท


บ้านเพิงหมาแหงน ในสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ก่อสร้าง 8 แสนบาท


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ



บ้านหลังนี้มีลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง ผนังก่ออิฐฉาบปูนตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าคราม ลงตัวไปกับวงกบหน้าต่างและประตูสีขาว ตัดขอบด้วยครีบปูนโทนสีเดียวกัน ปกคลุมด้วยหลังคามุงกระเบื้องลอนทรงเพิงหมาแหงนเล่นระดับ พื้นที่ว่างด้านข้างต่อเติมเป็นโรงจอดรถยนต์ ที่จัดเป็นพื้นที่ใช้งานอเนกประสงค์ไปในตัว

ด้านล่างมีเฉลียงขนาดพอเหมาะ ปูพื้นกระเบื้องเพื่อความสะดวกในการทำความสะอาด พร้อมก่อม้านั่งรูปตัวแอล เป็นอีกหนึ่งมุมพักผ่อนสบายๆ รับลมธรรมชาติ



ภายในตกแต่งเรียบง่ายคุมโทนสีฟ้า-ขาวเช่นเดียวกับภายนอก ฝ้าเพดานหลุมแต่งแต้มด้วยสีขาว ลงตัวไปกับผนังสีฟ้าอ่อน โดยมีหน้าต่างช่วยเปิดรับแสงแดดและอากาศ ช่วยสร้างบรรยากาศปลอดโปร่งและผ่อนคลายตลอดวัน



เข้ามาด้านในจะพบกับห้องครัว ก่อเคาน์เตอร์ครัวปูนรูปตัวแอล กรุแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวปูท็อปดำ มาพร้อมช่องเก็บของและซิงค์ล้างจานในตัว




บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดยมีห้องโถงกลาง ห้องครัว และที่โรงจอดรถ ใช้งบประมาณในการก่อสร้างเพียง  800,000



















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement