highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสวยสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวพร้อมดาดฟ้า โดดเด่น


บ้านสวยสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวพร้อมดาดฟ้า โดดเด่น


ไอเดียบ้าน แบบบ้านสวย สร้างบ้านที่น่าอยู่  รวมทุกการตกแต่งบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ เหมาะแก่การตกแต่งบ้านโดยเฉพาะ พบกันเป็นประจำ ที่ซึ่งทางไอเดียบ้านนั้นก็ได้มานำเสนอ ถึงแนวคิดแนวทางแปลกใหม่เกี่ยวกับตัวบ้านมากมาย ในการสร้างตัวบ้านต่างๆนั้น การมาให้กับเพื่อนๆที่ชอบและได้หลงไหลเข้ามาชมและนำกลับไปสร้างกับบ้านของตัวเอง โดยที่นี้ก็มีทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด และแบบบ้านมากมาย มีให้เลือกชมเป็นแนวทางกันครับ



ลักษณะของบ้านชั้นเดียว ที่ได้ออกแบบด้วยสไตล์โมเดิร์น ที่มีโครงสร้างตัวบ้านยกพื้นต่ำ โดยผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีครีม ได้เพิ่มลูกเล่นไปด้วยด้วยโทนสีเทาและขาวเพื่อเพิ่มลูกเล่น ในส่วนหลังคาของบ้านออกแบบด้วยรูปทรงเพิงหมาแหงน ทำมุงด้วยหลังคาแบบเรียบ การผสานลงตัวไปกับรูปทรงโมเดิร์นของบ้านหลังนี้



เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของบ้านหลังนี้ คือ การออกแบบให้มีพื้นที่ชั้นดาดฟ้า ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ชอบพักผ่อน หรือสังสรรค์กว้างแจ้ง เป็นพื้นที่ที่ให้ทิวทัศน์มุมสูงได้อย่างสวยงามและปลอดโปร่ง

พื้นที่บริเวณหน้าบ้านออกแบบให้มีพื้นที่เฉลียงขนาดพอเหมาะ พร้อมตกแต่งด้วยที่นั่งแบบพนักพิง เป็นมุมนั่งเล่นได้อย่างสะดวกสบาย



พื้นเฉลียงปูด้วยกระเบื้องโทนสีเทาลวดลายธรรมชาติ บริเวณใต้ที่นั่งพนักพิงยังออกแบบให้มีช่องสำหรับเก็บของด้านล่าง เป็นการใช้ประโยชน์พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า




ภายในตกแต่งผนังและเพดานอย่างหลากหลาย โดยตัวผนังตกแต่งด้วยปูนเปลือยแบบดิบๆ ผนังส่วนหนึ่งตกแต่งด้วยผนังอิฐโชว์แนว ในขณะที่เพดานตกแต่งด้วยโทนสีขาวสะอาดตา



นอกจากนี้ตัวเพดายแบบหลุม ยังตกแต่งด้วยหลอดไฟแบบฝัง และโคมไฟระย้ารูปทรงสวยงาม ให้ความสว่างสวยงามแก่พื้นที่ภายในบ้าน


ห้องครัวออกแบบด้วยพื้นที่ขนาดเล็ก แต่อัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ช่วยให้การเข้าครัวทำอาหารแต่ละมื้อเป็นไปได้ง่าย และสะดวกสบาย



สำหรับ้านสไตล์โมเดิร์นพร้อมชั้นดาดฟ้าหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงใหญ่ 1 ครัวเล็กๆ 1 ชั้นดาดฟ้า ราคาเริ่มต้นที่ 1.35 ล้านบาท






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement