highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านคอนเทมโพรารี หลังคาปั้นหยาสดใส สวยหรูมีสไตล์



บ้านคอนเทมโพรารี หลังคาปั้นหยาสดใส สวยหรูมีสไตล์





ไอเดียตกแต่งบ้านและทาวน์โฮม ชลบุรี  วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้ได้ถูกออกแบบในสไตล์แบบคอนเทมโพรารี มีรูปทรงที่เรียบง่ายแต่เป็นก็เป็นที่นิยม ความโดดเด่นของตัวบ้านก็มาจากหลังคารูปทรงปั้นหยาที่มุงด้วยกระเบื้องลอนสีสดด้วย ทางด้านผนังภายนอกของตัวบ้านถูกเลือกใช้โทนสีอ่อนอย่างสีครีมในการตกแต่ง


โดยบริเวณพื้นที่หน้าบ้านที่ถูกดีไซน์เป็นระเบียงขนาดเล็ก การตกแต่งด้วยรั้วอะลูมิเนียมเงางาม นอกจากนี้ยังได้ต่อเติมขยายพื้นที่เฉลียง ทำให้มีพื้นที่การใช้สอยนอกบ้านเพิ่มขึ้นไปอีก




ภายในบ้านนั้นมีพื้นที่การใช้สอยในขนาดที่พอเหมาะสม พื้นที่บริเวณนี้ก็เป็นมุมของห้องนั่งเล่นที่ตกแต่งด้วยชั้นวางโทรทัศน์ด้วย โดยพื้นที่เป็นหน้าชั้นวางสามารถตกแต่งเป็นมุมทั้งนั่งเล่นได้อย่างลงตัว





ห้องนอนมีพื้นที่การใช้สอยที่กว้างขวาง ทั้งสามารถตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ในขนาดใหญ่อย่างตู้เสื้อผ้าโดยที่ยังมีพื้นที่เหลือไปอีกมาก ดีเทลการตกแต่งก็เน้นความเรียบง่ายเพื่อที่จะให้เหมาะกับการพักผ่อน


ห้องครัวที่ถูกออกแบบตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ด้านผนังห้องด้านซ้ายเรื่องได้ใช้สีฟ้าที่ช่วยให้ห้องครัวดสว่างยิ่งขึ้นไปอีก เคาน์เตอร์ครัวการเลือกใช้เคาน์เตอร์รูปทรงยาวแบบติดผนัง



ตัวห้องน้ำถูกตกแต่งในบรรยากาศของโทนสีที่ดูมีความอบอุ่นด้วยกระเบื้องสีครีมและกระเบื้องสลับลายสีน้ำตาล โดยภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมากๆ

ที่มา : bandee-architect






















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement