highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านเพิงหมาแหงน 3 ระดับ งบประมาณ 700,000 บาท


บ้านเพิงหมาแหงน 3 ระดับ งบประมาณ 700,000 บาท




ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ วันนี้ขอเสนอบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ทีก่อสร้างด้วยการว่าจ้างช่างฝีมือทั่วไป เริ่มจากภายนอกกันก่อนเลย โดดเด่นที่ลูกเล่นหลังคาทรงเพิงหมาแหงน ที่เล่นระดับถึง 3 สเต็ป พร้อมติดตั้งไฟ LED แบบฝัง ตัวผนังภายนอกใช้โทนสีเทาตัดขาวเรียบๆ นั้นเองจะมีชายคาบังแดดบังฝนยื่นออกมาในส่วน Facade หรือส่วนหน้าของตัวบ้าน



ในความเรียบง่ายนั้นได้สะท้อนผ่านถึงเส้นสายที่เฉียบขาดมาพร้อมโทนสีแบบเรียบๆ ซึ่งก็ไม่ว่าจะเป็นฝ้าแบบหลุมที่มีไฟในแบบฝังติดตั้งอยู่ การที่จะปูพื้นกระเบื้องสีขาวเล่นโทนสีดำตัดผ่านตรงกลางของบ้าน รวมไปถึงพื้นผิวผนังแบบเรียบๆ ที่ยังไม่มีลวดลาย

นอกจากนี้ตัวพื้นผิวสีขาวๆเรียบแล้วนั้น ตรงบริเวณภายในยังมีการทาผนังด้านในห้องโถงไปด้วยโทนสีเหลืองด้วย เมื่อมามองจากหน้าบ้านที่จะทะลุกระจกเข้าไป ก็ยังจะเห็นอยู่อย่างชัดเจนครับ


ห้องน้ำตกแต่งได้อย่างสดใสและน่ารักด้วยผนังโทนสีฟ้าผสมกับชมพูอ่อนๆ อารมณ์แบบพาสเทล อีกทั้งยังมีงานปูนเปลือยจากเคาน์เตอร์ล้างหน้า และชั้นวางของอยู่ด้วย


สำหรับบ้านหลังนี้นั้น มี 1 ห้องนอน มี 2 ห้องน้ำ พื้นที่การใช้สอยประมาณทั้งหมด 166 ตรม. ใช้งบประมาณในการก่อสร้างทั้งหมดราวๆ 700,000 บาท

บ้านของคุณ Amp Kimeeo


















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement