highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านยกพื้นสูง สไตล์คอนเทมโพรารี โทนสีเทา


สร้างบ้านยกพื้นสูง สไตล์คอนเทมโพรารี โทนสีเทา 



ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียว ออกแบบด้วยสไตล์คอนเทมโพรารี ฐานของบ้านถูกยกขึ้นสูง ตัวบ้านมีขนาดพอเหมาะ ผนังภายนอกถูกตกแต่งด้วยโทนสีขาวยืนพื้น ผสานไปกับโทนสีเทา หลังคาของบ้านเป็นหลังคารูปทรงปั้นหยาที่ออกแบบเล่นระดับสวยงาม

เอกลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นที่สะดุดตาของบ้านหลังนี้คือประตูไม้สีน้ำตาลที่มีโทนสีที่โดดเด่นตัวกับสีโทนหลักของบ้าน นอกจากนี้ยังมีมุกหน้าต่างที่ออกแบบได้อย่างสวยงามอีกด้วย



ภายในบ้านมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ผนังภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาว จึงให้ความสว่างช่วยให้บ้านดูมีมิติมากขึ้น แถมยังช่วยให้มีบรรยากาศที่หรูหรา


บริเวณนี้เป็นส่วนของมุกหน้าต่างที่ถูกออกแบบในลักษณะหกเหลี่ยม พร้อมหน้าต่างกระจกใสทรงสูง เหมาะสำหรับตกแต่งให้เป็นมุมนั่งเล่น หรือมุมอ่านหนังสือ


ห้องน้ำถูกออกแบบ และตกแต่งอย่างสวยงามด้วยผนังลายอิญอิญสีขาว ภายในห้องน้ำถูกแบ่งพื้นที่การใช้งานอย่างเป้นสัดส่วน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน



ห้องครัวของบ้านมีขนาดที่พอเหมาะ ผนังถูกติดตั้งด้วยหน้าต่างกระจกใสแบบบาเลื่อน ที่ช่วยระบายกลิ่นควันได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ยังติดตั้งด้วยเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังรูปทรงยาวขนาดพอเหมาะอีกด้วย


สำหรับบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงตกแต่งในสไตล์คอนเทมโพรารีหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร พร้อมกับระเบียงบ้าน 

ที่มา : Up2Home รับออกแบบและงานก่อสร้างทุกชนิด



















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement