highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียว หลังน้อยๆ เรียบง่าย ก่อสร้าง 8 แสนบาท


สร้างบ้านชั้นเดียว หลังน้อยๆ เรียบง่าย ก่อสร้าง 8 แสนบาท



ไอเดียตกแต่งบ้านและทาวน์โฮม ชลบุรี วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ที่ถูกออกแบบฐานยกขึ้นสูง ตัวบ้านออกแบบด้วยรูปทรงแบบโมเดิร์นที่ดูเรียบง่าย แต่สวยงาม และความโดดเด่นด้วยหลังคาทรงเพิงหมาแหงน และผนังสีฟ้าอ่อน ที่เป็นการผสมผสานการออกแบบได้อย่างสวยงามลงตัว

การออกแบบของประตู และตัวบานหน้าต่างของบ้านหลังนี้ถูกออกแบบด้วยรูปทรงสูงแบบบานเลื่อน โดยได้ติดกระจกใส จึงช่วยให้บ้านสว่าง และบ้านยังมีความโปร่งสบาย นอกจากนี้แล้ว ทางหน้าบ้านยังถูกออกแบบให้เป็นระเบียงที่ขนาดพอเหมาะสม สามารถตกแต่งให้เป็นมุมพักผ่อนออกมาได้เป็นอย่างดี


ภายในโถงใหญ่ของบ้านถูกออกแบบโดยเน้นความโปร่งโล่ง พร้อมตกแต่งผนังในโทนสีขาว จึงให้ความสว่าง และสบายตาได้เป็นอย่างดี เหมาะแก่การพักผ่อน



ห้องนอนมีขนาดที่พอเหมาะ เพียงพอสำหรับการพักผ่อน ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ในจำนวนที่พอดี นอกจากนี้หน้าต่างของห้องยังติดลูกกรงเพื่อความปลอดภัยอีกด้วย




ห้องครัวเป็นห้องที่มีขนาดพอเหมาะ พร้อมกับติดตั้งหน้าต่างบานใหญ่ที่ช่วยระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ภายในติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังรูปทรงตัวแอลทที่แสนสะดวก



สำหรับบ้านชั้นเดียวรูปทรงโมเดิร์นหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงนั่งเล่นหน้าบ้าน โดยใช้งบก่อสร้างทั้งหมดอยู่ที่ประมาณเพียง 850,000 บาท

ผลงานจากคุณ Nonglak Phonprayod 














แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement