highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านสองชั้น สวยหรูทั้งนอกและใน สไตล์โมเดิร์น


สร้างบ้านสองชั้น สวยหรูทั้งนอกและใน สไตล์โมเดิร์น




ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว รามอินทรา วันนี้ขอนำเสนอบ้านขนาดสองชั้น ตัวบ้านออกแบบด้วยรูปทรงแบบโมเดิร์น มีดีไซน์ที่มีความสวยงาม และยังดูทันสมัย โดยหลังคาของบ้านที่ถูกออกแบบเล่นระดับไปกับรูปทรงสีเหลี่ยมของตัวบ้าน ผนังภายนอกของบ้านเลือกใช้โทนสีขาว และยังมีน้ำตาลสลับกัน ให้บรรยากาศที่ดูอบอุ่น และยังมีความอ่อนโยน

ในส่วนของพื้นที่ชั้นล่างมีเฉลียงขนาดเล็กที่สามารถได้ใช้ประโยชน์ได้อย่างหลากหลาย ในขณะที่บริเวณชั้นบนก็มมีระเบียงยาวที่ให้มุมมองรอบบ้านได้เป็นอย่างดี



ภายในบ้านถูกออกแบบโดยเน้นความเรียบหรูด้วยผนังสีขาวสะอาดตา ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบน้อยชิ้น แต่ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน



ห้องครัวเป็นอีกห้องหนึ่งที่มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้าง และโปร่งโล่ง ภายในติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังรูปทรงแบบตัวยูที่ช่วยอำนวยความสะดวกได้เป็นอย่างดี



ห้องนอนเป็นห้องที่เน้นความโปร่งโล่ง พร้อมการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจร์แบบนอนชิ้น เพื่อให้การนอนหลับพักผ่อนเป็นไปอย่างผ่อนคลายที่สุด


ในส่วนของห้องน้ำถูกออกแบบ และตกแต่งอย่างเรียบง่ายในโทนสีขาวสว่าง ภายในติดตั้งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียงพอต่อการใช้งาน


บ้านชั้นเดียวตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น หลังนี้ภายในได้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ทานข้าว 1 รับแขก 1 ห้องเก็บของ พื้นที่การใช้สอย 163 ตารางเมตร งบประมาณ 1.95 ล้านบาท

ผลงานจาก บ้าน น็อคดาวน์















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement