highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านโมเดิร์น ทรงสี่เหลี่ยม หลังคาเพิงหมาแหงน


สร้างบ้านโมเดิร์น ทรงสี่เหลี่ยม หลังคาเพิงหมาแหงน




ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์นที่มีหลังคาทรงเพิงหมาแหงนที่ให้ความโดดเด่น เข้ากับรูปทรงสี่เหลี่ยมของบ้านเป้นอย่างดี ผนังภายนอกถูกตกแต่งด้วยโทนสีที่หลากหลาย โดยยืนพื้นด้วยสีฟ้าอ่อน แซมด้วยสีขาว และน้ำตาล เป็นการผสานโทนสีที่ช่วยให้บรรยากาศที่สบายตา

โดยพื้นที่บริเวณทางเข้าแบบดีไซน์ให้เป็นระเบียงกว้างที่โปร่งสบาย เหมาะสมสำหรับตกแต่งให้เป็นมุมพักผ่อน นอกจากนี้ถัดมากทางซ้ายมือ เป็นโรงจอดรถที่มีหลังคาช่วยป้องกันและฝนได้ทั่วถึง


ภายในบ้านออกแบบโดยเน้นความโปร่งสบาย มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง โดยห้องโถงหลักของบ้านบริเวณนี้ ถูกตกแต่งผนังภายในด้วยสีฟ้าอ่อน ในขณะที่เพดานแบบหลุมถูกตกแต่งในโทนสีขาวที่ช่วยแสงไฟสว่างยิ่งขึ้น



ห้องครัวเป็นอีกพื้นที่ในบ้านที่เน้นความความโปร่งโล่ง รวมถึงการตกแต่งที่ยังคงใช้ผนังสีฟ้าอ่อน ภายในครัวถูกติดตั้งด้วยเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังรูปตัวแอลที่ช่วยอำนวยความสะดวกได้เป็นอย่างดี



ห้องน้ำมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้าง แถมภายในยังแบ่งพื้นที่การใช้งานแบบแห้ง และแบบเปียกได้อย่างเป็นสัดส่วน ผนังห้องน้ำถูกติดด้วยกระเบื้องแบบขัดมันที่เพิ่มความสวยงามด้วยลวดลายสีสันสดใส




บ้านชั้นเดียวตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ห้องครัว พร้อมโรงจอดรถ พื้นที่การใช้สอยทั้งหมดประมาณ 155 ตารางเมตร งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 1.45 ล้านบาท





















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement