highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น หลังคาเพิงหมาแหงน


สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น หลังคาเพิงหมาแหงน




ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด ใกล้ BTS บ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง ถูกออกแบบตามสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านจึงมีรูปทรงแบบสี่เหลี่ยม หลังคาของบ้านเป็นหลังคาทรงเพิงมาแหงนที่เข้ากับตัวบ้านได้ดี ผนังภายนอกของบ้านถูกตกแต่งด้วยโทนสีเทาอมฟ้า ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายตาเมื่อได้มอง

การเลือกติดตั้งบานหน้าต่างไว้รอบบ้านจะช่วยให้ลมโกรก ภายในบ้านจึงได้เย็นสบายได้ตลอดวัน นอกจากนี้บริเวณพื้นที่หน้าบ้านยังถูกดีไซน์ให้เป็นระเบียงพักผ่อนในขนาดพอเหมาะ พร้อมกับมีม้านั่งยาวแบบมีพนักพิง





ความโดดเด่นของบ้านหลังนี้คือพื้นที่หน้าบ้านที่ได้ถูกต่อเติมบ่อเลี้ยงปลาคาร์ปที่เป็นปลาสวยงาม ช่วยเสริมความน่าดึงดูด และยังมีความเป็นสิริมงคลให้กับบ้าน



ภายในบ้าน เป็นโซนห้องนั่งเล่น ที่ถูกตกแต่งผนังด้วยปูนเปลือยขัดมัน จึงได้ให้กลิ่นอายแบบลอฟท์ ทั้งยังให้โทนสีและบรรยากาศที่เย็นตา เหมาะสมกับการพักผ่อนที่สุด โดยภายในยังถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน



บ้านตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงนั่งเล่น พร้อมระเบียงพักผ่อนหน้าบ้าน พื้นที่การใช้สอยประมาณ 104.5 ตารางเมตร ใช้งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 700,000 บาท 

ที่มา : ภัทริน ปันแก้ว





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement