highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ยกพื้นสูง ขนาดกะทัดรัด


สร้างบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ยกพื้นสูง ขนาดกะทัดรัด




ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ วันนี้ขอนำเสนอบ้านยกพื้นสูงขนาดกะทัดรัด หลังคารูปทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องโทนสีแดง ตัวผนังภายนอกเลือกใช้โทนสีส้มอิฐ ในส่วนฐานบ้านตกแต่งด้วยผนังหินกาบโทนสีน้ำตาล โทนสีจากองค์ประกอบทั้งหมดนี้ นอกจากจะลงตัวและมีความกลมกลืนกันแล้ว ยังช่วยส่งเสริมให้บ้านดูอบอุ่นอีกด้วย

เดินมาชมข้างบ้านกันก่อนจะเห็นว่า ตัวหน้าต่างบ้านมีบัวสีขาว ตีกรอบรอบๆ ไว้อยู่ เพื่อที่จะทำให้ผนังบ้านดูไม่โล่งเกินไป และเป็นการช่วยให้หน้าต่างบ้านดูเด่นออกมาจากผนังอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีการติดตั้งเหล็กดัดบริเวณหน้าต่างโดยรอบสำหรับป้องกันขโมยด้วย



เมื่อลองเข้ามาภายในบ้านพบกับบรรยากาศของโทนสีขาวที่สว่างและสบายตา ไม่เพียงเท่านั้นก็ยังมีการออกแบบฝ้าที่เล่นหลายระดับ จึงช่วยให้บ้านดูมีความโปร่งโล่ง การตัดขอบด้วยเส้นสายสีน้ำตาลเข้มทำให้มองเห็นความลึกตื้นของฝ้าได้ชัดมากขึ้น



การออกแบบห้องโถงจะเป็นลักษณะ Open Plan คือรวมทั้งห้องนั่งเล่นและห้องครัวเปิดโล่งแบบครัวฝรั่งเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งการเปิดครัวโล่งแบบนี้เหมือนเป็นการเปิดมุมมองให้กับบ้านให้ดูแล้วไม่อึดอัด เหมาะสำหรับบ้านเล็กๆ ที่มีความต้องการความโปร่งโล่งเป็นพิเศษ


ห้องน้ำของบ้านหลังนี้ได้มีการเลือกใช้ผนังโมเสกโทนสีน้ำตาลตัดเส้นกับผนังสีขาว ซึ่งได้ช่วยให้ห้องดูสว่างตาและไม่เรียบจนเกินไป เคาน์เตอร์ของอ่างล้างมือเลือกใช้แบบลอยตัวดูไม่รกตา และง่ายต่อทำความสะอาดได้มากยิ่งขึ้น



 ตัวบ้านถูกตกแต่งในสไตล์คอนเทมโพรารีบ้านชั้นเดียวหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีโถงรับแขก ห้องพระและห้องครัว อย่างครบครัน พื้นที่การใช้สอยทั้งหมด 164 ตร.ม. โดยราคาค่าก่อสร้างอยู่ที่ 1.7 ล้านบาท 








แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement