highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านทรงสี่เหลี่ยม ชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น


สร้างบ้านทรงสี่เหลี่ยม ชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น




ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ วันนี้ขอนำเสนอบ้านเดี่ยวชั้นเดียวออกแบบตัวบ้านด้วยสไตล์โมเดิร์น รูปทรงของบ้านจึงมีลักษณะที่เรียบง่ายในทรงสี่เหลี่ยม มีขนาดและพื้นที่การใช้สอยที่เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ตัวบ้านยังตั้งอยู่บนที่ดินที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม สร้างบรรยากาศที่สดชื่น และผ่อนคลายให้กับผู้พักอาศัย

ส่วนด้านการตกแต่ง บ้านหลังนี้ได้ถูกตกแต่งด้วยโทนสีที่หลากหลายเอาเรื่อง มีประกอบไปด้วยสีดำยืนพื้น ผสมผสานไปกับผนังปูนเปลือยสีเทา ที่ถูกเพิ่มลูกเล่นด้วยสีเหลืองสด และสีอิฐ จึงทำให้บ้านมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ชวนมอง และน่าหลงใหล


ตัวบ้านยังถูกออกแบบให้มีพื้นที่ไว้สำหรับจอดรถบริเวณหน้าบ้านที่ถูกออกแบบโปร่งโล่ง พร้อมกับมีระเบียงหน้าบ้านในขนาดที่พอเหมาะ สามารถมีการตกแต่งให้เป็นมุมนั่งเล่นสูดอากาศบริสุทธิ์ออกมาได้อย่างลงตัว



โถงห้องนั่งเล่นภายในบ้านถูกตกแต่งในกลิ่นอายลอฟท์ด้วยผนังปูนเปลือย รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ที่มีวัสดุหลักเป้นเหล็ก และไม้ ซึ่งให้บรรยากาศที่ผ่อนคลาย เหมาะกับการพักผ่อน



ด้วยขนาดของตัวโดยมีบ้านที่มีขนาดไม่ใหญ่มากนั้น จึงทำให้ห้องนอนออกจะมีขนาดเล็กสักหน่อย แต่ด้วยการเลือกใช้ผนังสีขาวสว่าง และหน้าต่างทรงสูง จึงช่วยลดความอึดอัด และเพิ่มความโปร่งให้ห้องเพื่อชดเชยกับขนาดเล็กได้เป็นอย่างดี



ห้องน้ำก็เป็นพื้นที่หนึ่งของบ้านที่มีการตกแต่งที่สวยงาม โดยเลือกใช้ผนังกระเบื้องโทนสีดำ และน้ำตาลที่จะช่วยสร้างบรยากาศที่อบอุ่น นอกจากนี้ภายในยังแบ่งพื้นที่การใช้งานอย่างเป็นสัดส่วนอีกด้วย



บ้านตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ภายในบ้านประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงรับแขก มีระเบียงหน้าบ้าน และแถมที่จอดรถสำหรับ 2 คัน พื้นที่การใช้สอยประมาณ 163 ตร.ม. ใช้งบก่อสร้างเริ่มต้นที่ 1.5 ล้านบาท

ก่อสร้างโดย บ้านป่าตาลโมเดอเรท


















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement