highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียว หลังทรงเพิงหมาแหงนเมทัลชีทสีแดง


สร้างบ้านชั้นเดียว หลังทรงเพิงหมาแหงนเมทัลชีทสีแดง 




ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ วันนี้ขอนำเสนอบ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ เน้นการออกแบบด้วยผนังโทนสีอบอุ่น ช่วยเสริมความโดดเด่นให้กับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี พร้อมหลังทรงเพิงหมาแหงนเมทัลชีทสีแดง ตามแบบฉบับสไตล์โมเดิร์น โดยผนังบริเวณใต้ฝ้ามีการออกแบบให้เป็นบานหน้าต่างที่เพิ่มบัวสีขาว ตัดกับผนังสีเลือดนก และช่วยให้รูปลักษณ์ภายนอกบ้านดูไม่โล่งและสร้างความแตกต่าง


การออกแบบผนังจะเน้นวัสดุหลากหลาย ด้วยผนังฝาไม้สีเลือดนกคาดด้วยแถบผนังปูนสีเทา ส่วนผนังตรงกลางบ้านจะเน้นเป็นผนังอิฐสีส้มเข้ากับผนังสีแดงเลือดนก เสริมรายละเอียดให้กับตัวบ้านด้วยบัวรอบกรอบหน้าต่างและบานประตู



เมื่อเข้ามาภายในบ้านที่จะมีการเน้นเป็นโทนสีที่อบอุ่นด้วยสีน้ำตาลอ่อน และเพิ่มให้มีความโปร่งโล่งให้กับภายในห้องด้วยการออกแบบให้เป็นฝ้าลึก โดยเการลือกใช้สีเพดานที่แตกต่างกัน ที่จะช่วยให้ห้องดูมีมิติมากขึ้น และยังไม่เรียบจนเกินไป



ห้องมุมถัดมาจะเป็นครัวแบบเปิดโล่ง และจะใช้ผนังกั้นบางมุมเท่านั้น ที่จะช่วยให้บ้านดูไม่อึดอัดและมีความต่อเนื่องของพื้นที่ ในส่วนเคาน์เตอร์ครัวมีการเลือกใช้เป็นเคาน์เตอร์สีขาว ตัดกับตัวผนังสีเทาพร้อมลายกระเบื้องของผนังที่เป็นลวดลายต่างๆ


ในส่วนของห้องน้ำจะเน้นเป็นผนังโทนสีขาวสว่างตา เสริมรายละเอียดด้วยกระเบื้องโมเสกและกระเบื้องสีดำคาดกลางเป็นแนวตรงและแนวนอน ซึ่งเข้ากันดีกับสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ และพื้นกระเบื้องสีดำ อีกทั้งยังตัดกันกับกระเบื้องสีขาว


สำหรับบ้านตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นมีขนาดกะทัดรัดหลังนี้ภายในได้ประกอบไปด้วยทั้งหมด มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องละหมาด ห้องโถง ห้องครัว และห้องเก็บของ พื้นที่การใช้สอยทั้งหมด 81 ตารางเมตร

ผลงานของคุณ เอียด สมพร เขียดแก้ว 



















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement