highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านสไตล์ทรอปิคอล ชั้นเดียว โทนสีขาวสว่าง


สร้างบ้านสไตล์ทรอปิคอล ชั้นเดียว โทนสีขาวสว่าง




ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ วันนี้ขอนำเสนอบ้านสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลหลังนี้ สร้างที่  ต.ห้วยทราย อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ที่ได้มุ่งเน้นการออกแบบด้วยผนังโทนสีขาวสว่างตา ไม่ดูดซับความร้อน และหลังคาทรงปั้นหยากระเบื้องลอนสีเทาอ่อน ที่จะช่วยให้บ้านทั้งหลังดูเย็นสบายตาขึ้นมาได้เป็นอย่างดี

เมื่อมาดูรายละเอียดรอบๆ บ้านจะเห็นว่าบานหน้าต่างจะเป็นบานแคบบริเวณหน้าบ้าน ช่วยให้แสงเข้ามาได้อย่างเพียงพอและไม่มากเกินไปจนห้องร้อนอบอ้าว พร้อมใส่บัวรอบหน้าต่างและเน้นผนังสีเทาพาดแนวยาว ทำให้หน้าตาบ้านดูไม่โล่งจนเกินไป และมีพื้นที่จอดรถก็เสริมรายละเอียดของเสารับน้ำหนักหลังคาสแลปด้วยโครงเหล็กด้านหน้า


ภายในบ้านก็จะใช้ผนัง และพื้นเป็นโทนสีขาวสว่างหมดทั้งหลัง ซึ่งโทนสีแบบนี้ช่วยให้บ้านที่มีพื้นที่ไม่กว้างมากดูโอ่โถง และโล่งโปร่งมากขึ้น และยังมีการออกแบบให้บัวพื้นเป็นสีน้ำตาลเข้ม เพื่อให้ช่วยตัดสีพื้นกับผนังไม่ให้ดูกลมกลืนกันไปหมด



การตกแต่งของห้องน้ำหลังนี้ก็ทำได้อย่างลงตัวและยังมีความสวยงาม ยืนพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีเทา ตัดขอบด้วยยาแนวสีขาว การแทรกไปด้วยลวดลายโมเสกโทนสีขาวดำ พร้อมกับฟังก์ชันที่ครบครันสำหรับการใช้งานในห้องน้ำนั้นเอง



บ้านตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก มีที่จอดรถได้ถึง 2 คัน พื้นที่การใช้สอย 121 ตร.ม. ใช้งบประมาณก่อสร้าง 1.3 ล้านบาท
















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement