highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ดีไซน์หลังคาเล่นระดับ โดดเด่น


สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น ดีไซน์หลังคาเล่นระดับ โดดเด่น



ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด วันนี้ขอนำเสนอบ้านสไตล์โมเดิร์น ทั้งหลังคารูปทรงเพิงหมาแหงนที่เข้ากับรูปทรงบ้านมากทีเดียว และยังมีระแนงปูนสีน้ำเงินบริเวณผนังหน้าบ้าน ไม่เพียงเท่านั้นบานหน้าต่างแต่ละบานก็ดูมีความทันสมัย เสริมรายละเอียดด้วยกระเบื้องลวดลายสีเทาตรงฐานตัวบ้านที่ยกสูงขึ้น

นอกจากนี้ความโดดเด่นของบ้านยังมาจากการตกแต่งผนังภายนอกด้วยโทนสีเหลืองอย่างชัดเจน ก่อนทางเข้าบ้านจะมีพื้นที่ของระเบียงด้านนอกที่ปูด้วยกระเบื้องลายไม้สีเทา ตัดกับสีเหลืองสดของผนังด้านนอกอีกที พร้อมม้านั่งด้านหน้า เหมาะสมทั้งการพักผ่อนสบายๆ



ภายในบ้านเองก็ให้ความรู้สึกที่โปร่งโล่งสบายด้วยตัวผนังสีขาว พร้อมตัวหน้าต่างบานกว้างที่สามารถเปิดรับมุมมองและแสงจากธรรมชาติที่มาจากภายนอกได้อย่างเต็มที่



ฝ้าเพดานของบ้านเป็นแบบฝ้าหลุมฝังไฟวอร์มไลท์ ช่วยให้ห้องดูมีบรรยากาศที่อบอุ่นสบายตา และช่วยให้ดูมีมิติมากขึ้น สำหรับประตูแต่ละห้องเลือกเป็นบานไม้สีเข้มตัดกับผนังห้องสีขาว ช่วยให้ดูมีความโดดเด่นขึ้นมาอีกด้วย


ถัดไปจะเป็นในส่วนของห้องนอนที่เน้นใช้โทนสีเขียวใบเตยตัดกับพื้นสีขาว ซึ่งให้ความรู้สึกที่สดชื่น และยังช่วยเพิ่มความผ่อนคลายให้กับสายตาได้เป็นอย่างดี


ห้องต่อมาเลือกใช้โทนสีเหลืองเป็นสีพื้น ให้ความรู้สึกสดใสเช่นเดียวกันกับห้องนอนสีเขียว แถมยังดูมีความอบอุ่นมากขึ้นอีกด้วย


สำหรับห้องน้ำของบ้านที่จะให้ความรู้สึกสดใสเหมือนกัน จะสังเกตได้เลยจากการเลือกใช้กระเบื้องโทนสีขาวสลับกับสีส้ม ส่วนเคาน์เตอร์ก็จะใช้เป็นกระเบื้องสีดำ ตัดเข้ากับโทนสีอ่อนของผนังห้องน้ำได้เป็นอย่างดีเลยอีกต่างหาก

ผลงานของ MP House Design




















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement