highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ งานไม้สีน้ำตาลอ่อน


แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ งานไม้สีน้ำตาลอ่อน



ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ฐานของบ้านถูกยกขึ้นสูง ตัวบ้านมีการออกแบบหลักด้วยรูปทรงบ้านแบบโมเดิร์น โดยเน้นรายละเอียดการตกแต่งแบบลอฟท์ ซึ่งประกอบไปด้วย ผนังปูนเปลือยแบบสวยดิบ มีโครงหลังคาเหล็กในโทนสีดำ รวมถึงเพิ่มดีเทลให้ผนังหน้าบ้านด้วยงานไม้สีน้ำตาลอ่อน

นอกจากนี้การออกแบบยังคำนึงถึงสภาพอากาศร้อนของเมืองไทย จึงดีไซน์ประตูและหน้าต่างด้วยกระจกใสบานใหญ่ที่สามารถเปิดกว้างเพื่อให้อากาศถ่ายเทได้อย่างสะดวก



พื้นที่บริเวณหน้าบ้านเป้นเฉลียงกว้างที่เปิดโล่ง ปูพื้นที่แผ่นไม้ที่เข้ากันได้ดีกับราวกั้นและโครงสร้างเหล็ก นอกจากนี้ยังมีม้านั่งยาวแบบมีพนักพิงที่ช่วยอำนวยความสะดวกได้เป็นอย่างดีอีกด้วย



ในส่วนช่องสุดท้ายของบ้านหลังนี้ คือ พื้นที่ไว้สำหรับจอดรถ ซึ่งเป็นพื้นที่โปร่งโล่งที่สามารถจอดรถยนต์ได้ 1 คัน ทั้งยังจะสามารถประยุกต์ในการใช้ประโยชน์ด้านอื่นๆ ได้ตามความต้องการ


แบบบ้านตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 โถงรับแขก พร้อมส่วนรับประทานอาหาร 1 ห้องครัว เฉลียงหน้าบ้าน และที่จอดรถ 1 คัน พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 120 ตารางเมตร

ที่มา : Ekk Wang


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement