highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น โทนสีแดง


สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น โทนสีแดง 



ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว วันนี้ขอนำเสนอบ้านถูกออกแบบอย่างโดดเด่นด้วยโทนสีแดงสลับกับดำและขาว นอกจากนี้ยังเน้นรูปทรงที่ดูทันสมัย ทั้งหลังคารูปแบบเพิงหมาแหงน รวมไปถึงลายเส้นของระแนงสีดำบริเวณผนังด้านนอก ซึ่งตัดกับสีขาวกับแดงอีกที


สำหรับรายละเอียดอื่นๆ จะเป็นบัวผนังสีแดงสดและสีน้ำตาลอมแดง ที่ตัดไปตามขอบผนังและหน้าต่างบ้าน ส่วนบริเวณด้านข้างตัวบ้านเป็นพื้นที่จอดรถขนาดกว้าง ซึ่งสามารถจอดรถได้ทั้งหมด 2 คัน


เข้ามาชมภายในบ้านหลังนี้กันเลยค่ะ จะเห็นว่าด้านในให้ความรู้สึกสดใส อ่อนหวาน ด้วยโทนสีชมพู ตัดกับพื้นกระเบื้องลายไม้ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น และฝ้าเพดานด้านบนที่เป็นสีขาว ดูแล้วเรียบง่าย


ด้านหน้าบริเวณพื้นที่รับแขก มีการออกแบบให้ฝ้าเป็นแบบหลุม พร้อมตกแต่งด้วยโคมไฟอย่างสวยงาม แถมยังช่วยให้บ้านดูมีมิติ และโปร่งโล่งมากขึ้นกว่าเดิมสำหรับห้องที่มีพื้นที่กะทัดรัดอยู่แล้ว



ห้องครัวแตกต่างจากพื้นที่อื่นๆ โดยเลือกใช้เป็นโทนสีฟ้าสบายตาให้บรรยากาศเย็นๆ ตัดกับเคาน์เตอร์สีขาวตัวแอล (L-Shaped) ซึ่งรูปทรงรับกับพื้นที่ภายในได้เป็นอย่างดี และยังเข้ากับพื้นครัวที่เป็นกระเบื้องลายไม้เช่นเดียวกัน


ห้องนอนให้ความรู้สึกเหมือนพื้นที่รับแขก โดยใช้เป็นสีชมพูเช่นเดียวกัน ส่วนเฟอร์นิเจอร์ภายในเลือกเป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ ให้เข้ากับลายพื้นกระเบื้อง เปิดรับแสงธรรมชาติด้วยบานหน้าต่างสองบานตรงหัวเตียง



สำหรับการสร้างบ้านขนาด 230.50 ตารางเมตร หนึ่งหลัง ใช้งบประมาณทั้งหมด ราคาบ้านหลังนี้อยู่ที่ 1.37 ล้านบาท เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก

ที่มา : Pitiphat Phithakyuyen








แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement