highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านสีขาวชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น หลังน้อยๆ งบ 2 แสนกว่าบาท



สร้างบ้านสีขาวชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น หลังน้อยๆ งบ 2 แสนกว่าบาท



ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด วันนี้ขอนำเสนอบ้านที่ถูกดีไซน์ให้ดูทันสมัยแบบสไตล์โมเดิร์นโทนสีขาว นอกจากนี้ตัวบ้านยังดูโดดเด่นด้วยหลังคาแบบเพิงหมาแหงนขนาดใหญ่ ที่มีออกแบบไว้ให้ดูเหมือนแบ่งเป็นซ้อนชั้นกัน ไม่เพียงเท่านั้นบริเวณใต้บ้านยังถูกยกพื้น และเปิดโล่งไว้ เพื่อให้ลมสามารถพัดผ่านได้อย่างทั่วถึง


จุดเด่นทางด้านนอกข้างบ้านหลังนี้นั้นมีอยู่ 2 อย่างด้วยกัน ในอย่างแรก คือ ที่นั่งเล่นบริเวณชานบ้านข้างนอก ที่ได้ใช้วัสดุเป็นระแนงเหล็กสีดำ ซึ่งเข้ากับที่กั้นระเบียงของตัวบ้านหลังนี้ และยังให้ความรู้สึกที่โปร่งโล่งมากๆ


สำหรับจุดเด่นที่สองนั้นคือ ตัวบริเวณข้างบ้านมีการเชื่อมต่อของหลังคา ที่จะเป็นพื้นที่ของบาร์เอาท์ดอร์ เหมาะไว้สำหรับทำเป็นครัวเล็กๆ ซี่งก็สามารถใช้ได้ในวันธรรมดาทุกๆ วัน ไปจนถึงงานเลี้ยงสังสรรค์ภายในครอบครัวได้อีกด้วย


บรรยากาศภายในให้ความรู้สึกเรียบง่าย โทนสีเน้นเป็นสีขาว ตัดกับพื้นผิววัสดุไม้เทียมที่ดูอบอุ่นเป็นอย่างดี ด้านข้างมีการออกแบบให้เป็นบานกระจกสองฝั่ง เพื่อให้แสงธรรมชาติเข้ามาได้อย่างเต็มที่ และช่วยให้ห้องดูไม่อึดอัดคับแคบ


 ห้องน้ำของบ้านหลังนี้ให้ความรู้สึกแบบดิบๆ โดยเน้นใช้วัสดุปูนเปลือย ส่วนพื้นห้องน้ำเป็นกระเบื้องสีขาวสะอาดตา


สำหรับบ้านหลังนี้ภายในได้ประกอบไปด้วยทั้งหมดดังนี้ มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำในตัว ใช้งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 240,000 บาท

ที่มา : Aspire Thai Engineering




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement