highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียว ยกใต้ถุนสูง สไตล์โมเดิร์น


สร้างบ้านชั้นเดียว ยกใต้ถุนสูง สไตล์โมเดิร์น 




ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ฐานของบ้านเป็นแบบยกขึ้นสูง และแบบยกใต้ถุนสูง ตัวบ้านมีดีไซน์ที่ดูเรียบง่าย มีหลังคาทรงสโลปผสานกับหลังคาแบบเรียบ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของบ้านหลังนี้ ด้านการตกแต่งนั้น ตัวบ้านมีผนังสีเทายืนพื้น แซมด้วยสีฟ้าอมเทา และสีส้มสดใส

บริเวณหน้าบ้านได้ถูกออกแบบให้มีระเบียงพักผ่อนขนาดเล็กถึง 2 แห่ง จึงได้ทำให้มีพื้นที่พักผ่อนที่สะดวกสบาย เหมาะกับการตกแต่งให้เป็นมุมนั่งดื่มกาแฟยามบ่ายได้เป็นอย่างดี


มุมนี้จะเป็นบริเวณหลังบ้านที่ถูกออกแบบให้มีทางเข้าออกอีกแห่ง เพื่อความสะดวกสบาย และจะสังเกตได้ว่าบ้านหลังนี้ติดตั้งหน้าต่างไว้รอบตัวบ้าน จึงช่วยให้บ้านโปร่งสบาย ถ่ายเทอากาศได้ดีนั่นเอง


ส่วนของบริเวณนี้เป็นส่วนของใต้ถุนบ้านที่ถูกตกขึ้นสูง ทำให้มีลานโล่งที่สามารถใช้จอดรถ หรือใช้ทำกิจกรรมอื่นๆ ได้ตามต้องการ


เมื่อเข้ามาภายในบ้าน จะพบกับห้องโถงใหญ่ที่มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ผนังภายในถูกตกแต่งด้วยสีฟ้าสว่างสดใส ช่วยสร้างบรรยากาศที่สดชื่นได้เป็นอย่างดี เพดานเลือกใช้สีขาวที่ช่วยให้บรรยากาศที่สบายตา


เช่นเดียวกันกับห้องนอนที่ถูกตกแต่งด้วยโทนสีเดียวกันกับพื้นที่ห้องโถง โดยห้องนอนมีพื้นที่ภายในที่ค่อนข้างกว้าง จึงสามารถตกแต่งได้อย่างหลากหลายตามความชื่นชอบของเจ้าของห้อง


สำหรับห้องน้ำ เป็นห้องที่มีความเรียบง่าย การตกแต่งภายในยังคงเป็นธีมเดียวกับส่วนอื่นๆ ของตัวบ้าน โดยภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียงพอต่อการใช้งาน


สำหรับบ้านตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว จอดรถ 2 คัน 1 ลานซักล้าง พื้นที่การใช้สอยรวม 130 ตารางเมตร ใช้งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 1.32 ล้านบาท







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement