highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น หลังคาเพิงหมาแหงนเล่นระดับ


สร้างชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น หลังคาเพิงหมาแหงนเล่นระดับ




ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ตัวบ้านมีดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายแต่สวยงามทันสมัยตามแบบฉบับโมเดิร์น ฐานของบ้านถูกยกขึ้น ด้านการตกแต่งนั้น หลังคาของบ้านมีดีไซน์ทรงเพิงหมาแหงนแบบเล่นระดับ โทนสีที่ใช้สำหรับผนังภายนอกคือสีเทา

บริเวณด้านข้างของตัวบ้านถูกออกแบบให้เป็นพื้นที่สำหรับจอดรถ โดยเป็นพื้นที่เปิดโล่ง จึงสามารถใช้งานด้านอื่นๆ ได้ตามความต้องการ



เมื่อเข้ามาภายในบ้านก็จะพบกับห้องโถงหลักของบ้านที่มีขนาดใหญ่ พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องขัดมันลายหินอ่อน ผนังเลือกใช้สีขาวที่ให้บรรยากาศที่สว่างและผ่อนคลาย


ในส่วนของห้องครัวได้ถูกตกแต่งพื้นและผนังในลักษณะเช่นเดียวกับส่วนอื่นๆ ของบ้าน พร้อมกับติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนัง และมีหน้าต่างบานใหญ่ที่ช่วยระบายกลิ่นและควันได้อย่างสะดวก


สำหรับห้องน้ำถูกตกแต่งด้วยโทนสีที่เรียบง่ายสบายตา แต่ได้เน้นลวดลายของกระเบื้องที่ให้ดีไซน์ที่คลลาสสิกสวยงาม ถายในห้องน้ำมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเพียงพอต่อการใช้งาน


สำหรับบ้านชั้นเดียวตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ห้องครัว พร้อมที่จอดรถ 1 คัน ใช้งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 950,000 บาท

ผลงานจากคุณ Nonglak Phonprayod








แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement