highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านตัวแอล ยกพื้นสูง สไตล์คอนเทมโพรารี


แบบบ้านตัวแอล ยกพื้นสูง สไตล์คอนเทมโพรารี


ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด วันนี้ขอนำเสนอแบบบ้านหลังนี้ ที่มีดีไซน์ตัวบ้านในแบบทรงตัวแอล (L-Shaped House) จึงมีพื้นที่ตรงมุมฉากของภายนอกบ้านที่สามารถจัดเป็นสวนบ่อน้ำได้ ตัวบ้านยกสูงขึ้นเพื่อตอบสนองต่อบริบทของพื้นที่ประเทศไทย การถ่ายเทอากาศได้ดี เข้ากับสภาพอากาศแบบร้อนชื้นได้อย่างเหมาะสม

ทางด้านการตกแต่งนั้น ตัวผนังภายนอกถูกตกแต่งด้วยงานไม้ จึงได้ให้บรรยากาศที่คลาสสิกและอบอุ่นสวยงาม หลังคาเป็นของบ้านมีรูปทรงปั้นหยาที่มุงด้วยกระเบื้องแบบเรียบ


บริเวณทางหน้าบ้านถูกออกแบบให้เป็นเฉลียงกว้างรูปทรงตัวแอลที่ทอดยาวไปตามแนวบ้าน ซึ่งเป้นพื้นที่เปิดโล่งพร้อมกับม้านั่งยาว จึงเหมาะสมกับการใช้เป็นมุมพักผ่อนแสนสบาย

นอกจากตัวบ้านแล้ว การออกแบบยังมีตัวอาคารสำหรับจอดรถอีกด้วยที่มาพร้อมกับห้องเก็บของขนาดเล็ก โดยตัวอาคารสามารถจอดรถได้จำนวน 2 คัน


ห้องโถงหลักภายในบ้านจะให้กลิ่นอายแบบตะวันตกที่เป็นห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ พร้อมกับมีส่วนครัวขนาดเล็กพร้อมเคาน์เตอร์บาร์ภายในด้วย จึงเป็นพื้นที่แห่งความสุขและความบันเทิงได้อย่างแท้จริง



สำหรับแบบบ้านยกพื้นสูงทรงตัวแอลตกแต่งในสไตล์คอนเทมโพรารีหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น มีส่วนโถงกลางพร้อมครัวตะวันตก พร้อมตัวเฉลียงกว้างเพื่อการพักผ่อน สามารถจอดได้ 2 คัน

ที่มา : Ekk Wang








แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement