highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์ร่วมสมัย โทนสีฟ้า หลังน้อยๆ


สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์ร่วมสมัย โทนสีฟ้า หลังน้อยๆ 



ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด วันนี้ขอนำเสนอบ้านภายนอกมีชั้นเดียว หลังคาเป็นทรงปั้นหยา โทนสีบ้านเน้นเป็นสีฟ้าเย็นสบายตา ตัดกับสีน้ำเงินเข้มบริเวณตัวฐานบ้าน นอกจากนี้แล้วยังมีการเพิ่มรายละเอียดด้วยบัวผนังสีขาวตัดตามขอบเสา และผนังบ้านทั้งหมด

ตัวบ้านดูจะไม่กลมกลื่นหรือเรียบไปจนหมด ไม่เพียงเท่านั้นยังทำช่วยให้ผนังบ้านดูมีรายละเอียดเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับบริเวณเสาที่ใช้เป็นตัวผนังหินกาบอีกด้วย



บริเวณหน้าบ้านมีพื้นที่ระเบียงกว้างแนวยาว เหมาะสำหรับออกมานั่งชิลๆ  พื้นที่ภายในเน้นเป็นสีขาวสบายตา ส่วนผนังห้องเป็นฟ้าอ่อนๆ ได้ตัดกับบัวพื้นที่เป็นไม้สีเข้ม และยังมีบริเวณฝ้าเพดานมีการออกแบบเป็นฝ้าหลุมเล่นระดับลึกเข้าไป ที่จะช่วยเพิ่มมิติให้ตัวบ้านเป็นอย่างดี


ห้องครัวที่จะให้บรรยากาศที่ดูเรียบง่าย มุ่งเน้นวัสดุเป็นไม้สีเข้ม ในส่วนเคานเตอร์วางไว้ที่จะเป็นแบบตัวแอล (L-Shaped) ติดกระเบื้องลายวินเทจพร้อมหินสีดำ ซึ่งจะรับเข้ากับมุมผนัง และยังจะสามารถใช้พื้นที่ในการทำอาหารได้อย่างเต็มที่


สำหรับห้องอีกห้องหนึ่งการเลือกใช้โทนสีแบบเดียวกับห้องนั่งเล่นด้านนอก พร้อมที่บานหน้าต่างสองฝั่ง ช่วยเพิ่มความแสงสว่างให้เข้ามามากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการติดเหล็กดัดสีขาว ที่จะมีลวดลายดอกไม้ ประดับมาไว้อย่างสวยงามเรียบง่าย


ตัวห้องน้ำเองก็มีขนาดกะทัดรัด สุขภัณฑ์ทุกอย่างได้ถูกจัดวางไว้อย่างลงตัว และยังมีการใช้กระเบื้องผนังลายหินตัดกับผนังห้องที่เป็นสีขาวอีกทีหนึ่ง ช่วยให้ทุกอย่างไม่กลมกลืนกันไปทั้งหมด



สำหรับบ้านหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมดดังนี้ มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 88 ตารางเมตร เหมาะสมแก่คนที่กำลังเริ่มต้นสร้างครอบครัว หรือครอบครัวขนาดเล็ก








แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement