highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียว หลังเล็กๆ โทนสีเทาอมฟ้า


บ้านสไตล์โมเดิร์น ชั้นเดียว หลังเล็กๆ โทนสีเทาอมฟ้า



ไอเดียตกแต่งบ้านและแบบบ้าน วันนี้ขอนำเสนอบ้านดีไซน์ใน สไตล์โมเดิร์น อีกทั้งตัวบ้านมีขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก เลือกใช้โทนสีเรียบง่าย อย่างโทนสีเทาอมฟ้า และเลือกใช้วัสดุผนังไม้เทียมใต้ฝ้าหลังคา เพื่อช่วยให้ตัวบ้านดูมีความอบอุ่นมากขึ้นกว่าเดิม



ก่อนทางเข้าบ้านมีพื้นที่เฉลียงต้อนรับ พร้อมที่นั่งปูนปูกระเบื้องลายไม้สวยงาม

โถงรับแขกมีความโปร่งสบายด้วยฝ้าเพดานหลุมเล่นระดับ ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาว นอกจากนั้นแล้วยังออกแบบให้เป็นทรงหน้าแคบลึก ซึ่งช่วยให้จัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดายและประหยัดพื้นที่


ห้องครัวใช้โทนสีแบบเดียวกับห้องนั่งเล่นด้านนอก แต่แตกต่างตรงที่กระเบื้องเป็นลายไม้สวยงาม ส่วนเคาน์เตอร์ครัวเป็นตัว I ซึ่งช่วยประหยัดพื้นที่เป็นอย่างดี และเพิ่มความต่อเนื่องในการใช้งานอีกด้วย



ห้องน้ำมีความสดชื่นเป็นธรรมชาติด้วยกระเบื้องลายใบไม้สีเขียว พร้อมพื้นห้องที่เป็นลายดอกไม้กับกระเบื้องหิน นอกจากนั้นแล้วยังใช้สุขภัณฑ์เป็นสีขาวสะอาด ส่วนอ่างล้างหน้าก็เป็นแบบลอยตัว ช่วยให้พื้นที่ดูโปร่งขึ้น


สำหรับบ้านหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมดดังนี้ มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 92 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่เพียง 800,000 บาท

ที่มา : BaanSalaLamphun

























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement