highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านหลังเล็ก ชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น โทนสีฟ้า


บ้านหลังเล็ก ชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น โทนสีฟ้า




ไอเดียตกแต่งบ้านและแบบบ้าน วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้มีขนาดชั้นเดียว ตัวบ้านออกแบบด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมแบบโมเดิร์น จึงให้ดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความทันสมัย หลังคาบ้านเป็นหลังคาแบบเรียบเล่นระดับ ในขณะที่การตกแต่งภายนอกนั้น ถูกทาด้วยสีฟ้าอมเทายืนพื้น แซมด้วยสีน้ำตาล

ผนังรอบบ้านถูกติดตั้งด้วยกระจกบานใหญ่ทรงสูง จึงช่วยให้บ้านมีความโปร่งสบาย ถ่ายเทอากาศได้ดี นอกจากนี้หน้าบ้านยังออกแบบให้เเป็นเฉลียงกว้างแบบเปิดโล่งอีกด้วย


เมื่อเข้ามาภายในก็จะพบกับห้องโถงนั่งเล่นขนาดใหญ่ที่ถูกตกแต่งในโทนสีครีม ความโดดเด่นของโถงจะอยู่ที่เพดานของห้องที่ดีไซน์แบบหลุม ตกแต่งด้วยไฟนีออนสีม่วง



สำหรับห้องนอนห้องนี้ ถูกตกแต่งในโทนสีชมพูสดใส ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน รอบห้องมีหน้าต่างทรงสูงที่ช่วยให้ห้องดูโปร่งสบายยิ่งขึ้น



สำหรับห้องครัวเป็นห้องที่ตกแต่งผนังด้วยกระเบื้องลวดลายที่สวยงาม ภายในติดตั้งด้วยเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนัง จึงให้ความสะดวกสบายในการใช้งานได้เป็นอย่างดี



เช่นเดียวกันกับห้องน้ำที่ถูกตกแต่งด้วยกระเบื้องลวดลายที่เรียบง่ายแต่สวยงาม ภายในมีพื้นที่ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน


สำหรับบ้านตกแต่งสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พื้นที่การใช้สอยทั้งหมดประมาณ 82.5 ตารางเมตร ใช้งบประมาณก่อสร้างเริ่มที่ 800,000 บาท








แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement