highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

เปิดใจ คลอดีน เรื่องความรัก ต้องพักฮีลใจนานถึง 2 เดือน

 คลอดีน

ข่าววันนี้ เปิดใจ คลอดีน เรื่องความรัก ต้องพักฮีลใจนานถึง 2 เดือน

"ตอนนี้คลอดีนคิดว่าอยากจะโสดให้นานที่สุด เพราะว่าเวลาที่เราจะมีควาสัมพันธ์กับใคร เราก็อยากจะให้เขามากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ แล้วถ้าเราให้ทั้งหมดนั้นไม่ได้ เราก็จะรู้สึกไม่ดี เราก็เลยอยากอยากพร้อมก่อน เพราะตอนนี้เรายังรู้สึกไม่พร้อมทั้งด้านอารมณ์ ด้านจิตใจ ด้านร่างกายด้วย เราอยากจะเป็นตัวเราในแบบที่ดีที่สุดก่อน ก่อนจะเริ่มมีความสัมพันธ์ แต่ถ้ามันจะมีก็มี ก็ต้องรอดูกันต่อไป"

คลอดีน ยังกล่าวต่อว่าตอนนี้อยากโฟกัสกับตัวเองมากกว่า อยากจะพัฒนาตัวเองทั้งด้านการทำงาน และด้านจิตใจ คลอดีน เผยว่า

"ตอนนี้คลอดีนอยากโฟกัสกับตัวเองมากกว่า อยากพัฒนาตัวเองทั้งด้านการทำงาน และด้านจิตใจ คลอดีนอยากเป็นคนที่ดีขึ้น เป็นคนที่เก่งขึ้น เป็นคนที่มีความสุขมากขึ้น คลอดีนเชื่อว่าถ้าคลอดีนทำได้ คลอดีนก็จะพร้อมที่จะเจอคนที่ใช่"

คลอดีน เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ดีของคนที่ไม่รีบร้อนกับความรัก คลอดีนเลือกที่จะโสดเพื่อพัฒนาตัวเองทั้งด้านอารมณ์ ด้านจิตใจ และด้านร่างกาย คลอดีนเชื่อว่าถ้าคลอดีนทำได้ คลอดีนก็จะพร้อมที่จะเจอคนที่ใช่

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement