highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

เชลซี vs เร็กซ์แฮม 5-0 | ผลบอล กระชับมิตรพรีซีซัน

 ผลบอล เชลซี พบ เร็กซ์แฮม

ข่าวกีฬาวันนี้ กระชับมิตรพรีซีซัน ระหว่าง เชลซี พบ เร็กซ์แฮม ที่สนาม คีนาน เมโมเรียล สเตเดียม ที่นอร์ธ แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เชลซีเปิดปรีซีซั่นด้วยชัยชนะขาดลอย 5-0 เหนือเร็กซ์แฮม ในเกมอุ่นเครื่องที่สนามกีฬาวิลเบิร์ต จอห์นสัน ซานตา คลารา สหรัฐอเมริกา

เชลซีเริ่มต้นเกมได้อย่างยอดเยี่ยมและขึ้นนำอย่างรวดเร็วในนาทีที่ 3 จากประตูของเอียน มาตเซน แบ็กซ้ายดาวรุ่งของทีม ครึ่งหลัง เชลซียังคงครองเกมและมาได้ประตูเพิ่มอีก 3 ลูกจากคอเนอร์ กัลลาเกอร์, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู และเบ็น ชิลเวลล์ ทำให้พวกเขาเอาชนะไปขาดลอย 5-0

ชัยชนะนัดนี้ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับเชลซีในปรีซีซั่น และพวกเขาจะลงสนามอุ่นเครื่องนัดต่อไปกับไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้

เอียน มาตเซน ดาวเด่นของเกม

เอียน มาตเซน แบ็กซ้ายดาวรุ่งของเชลซี กลายเป็นดาวเด่นของเกมหลังทำประตูได้สองลูกในเกมนี้ มาตเซน วัย 20 ปี เพิ่งย้ายมาเชลซีจากสโมสรมิดเดิ้ลสโบรห์ ในซัมเมอร์นี้ และเขาแสดงให้เห็นถึงความสามารถอันยอดเยี่ยมในเกมนี้

มาตเซน สามารถทำประตูแรกได้ในนาทีที่ 3 จากการยิงด้วยเท้าขวาจากนอกกรอบเขตโทษ และเขาทำประตูที่สองได้ในนาทีที่ 42 จากการโหม่งลูกฟรีคิก ทำให้เชลซีขึ้นนำ 2-0 ในครึ่งแรก

มาตเซน ยังคงเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งหลัง และเขาเกือบทำประตูได้อีกหลายลูก แต่สุดท้ายก็ทำได้เพียงช่วยทีมเก็บชัยชนะ 5-0

เชลซี โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในเกมนี้

เชลซี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ ครองเกมได้เหนือกว่าเร็กซ์แฮมอย่างเห็นได้ชัด และพวกเขาทำได้หลายประตูจากโอกาสน้อยๆ

เชลซี แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของทีมชุดใหม่ภายใต้การคุมทีมของโธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน และพวกเขาจะหวังที่จะรักษาฟอร์มที่ดีนี้ต่อไปในปรีซีซั่น

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement