highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

มัจจุราชไร้เงา 3 เรื่องย่อ หนังต่อสู้แอ็กชั่น สุดมัน!

 มัจจุราชไร้เงา 3

ข่าววันนี้ มัจจุราชไร้เงา 3 (The Equalizer 3) เรื่องย่อ หนังต่อสู้แอ็กชั่น สุดมัน!

โรเบิร์ต แมคคอล (เดนเซล วอชิงตัน) อดีตเจ้าหน้าที่นาวิกโยธินสหรัฐฯ และเจ้าหน้าที่ DIA ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขในหมู่บ้านเล็กๆ ทางตอนใต้ของอิตาลี เขาพยายามที่จะลืมอดีตอันมืดมนของเขาในฐานะมือสังหารของรัฐบาล แต่สันติภาพของเขากลับถูกทำลายลงเมื่อเขาพบว่าเพื่อนของเขา มาร์โค (ยูจีนิโอ มัสตรันเดรีย) ถูกข่มขู่โดยมาเฟียท้องถิ่น

มาเฟียต้องการที่ดินของมาร์โคเพื่อขยายธุรกิจของพวกเขา พวกเขาไม่ลังเลที่จะใช้ความรุนแรงเพื่อบรรลุเป้าหมายของพวกเขา แมคคอลปฏิเสธที่จะยืนกรานเฉย เขาตัดสินใจช่วยมาร์โคและหยุดยั้งมาเฟีย

แมคคอลใช้ทักษะและความสามารถของเขาในการต่อสู้กับอาชญากร เขาต่อสู้กับพวกอันธพาลและหัวหน้ามาเฟีย เขายังรวบรวมหลักฐานเพื่อเปิดเผยกิจกรรมผิดกฎหมายของมาเฟีย การต่อสู้ของแมคคอลนำไปสู่ความขัดแย้งที่ยิ่งใหญ่ขึ้น เขาต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่ทรงพลังและอันตราย อย่างไรก็ตาม เขาพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องสิ่งที่มีค่าที่สุดสำหรับเขา นั่นคือเพื่อนและบ้านของเขา

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์ในเชิงบวกโดยนักวิจารณ์ พวกเขายกย่องการแสดงของวอชิงตัน การกำกับของฟูคัว และฉากแอ็คชั่นที่ดุเดือด ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ โดยทำรายได้ทั่วโลกกว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement