highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

เมียบิ๊กโจ๊กคือใคร? รู้จัก ศิรินัดดา หักพาล ภรรยาบิ๊กโจ๊ก

 เมียบิ๊กโจ๊กคือใคร ศิรินัดดาหักพาล

ข่าววันนี้ เมียบิ๊กโจ๊กคือใคร? รู้จัก ศิรินัดดา หักพาล ภรรยาบิ๊กโจ๊ก

ดร.ศิรินัดดา หักพาล หรือ คุณกุ๊บ บุตรสาวของ บัญชา พานิชพงศ์ นักธุรกิจชื่อดังในภาคใต้ พบกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก ตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย โดยฝ่ายชายเป็นนักเทนนิสเยาวชนทีมชาติ และได้มาสอนเทนนิสให้ คุณกุ๊บ ซึ่งขณะนั้นฐานะครอบครัวดี ส่วนครอบครัวของบิ๊กโจ๊ก ฐานะปานกลาง เป็นข้าราชการ แม่เป็นครู พ่อเป็นตำรวจชั้นประทวน

ทั้งคู่ตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกเห็น บิ๊กโจ๊กเป็นคนมีมารยาท พูดเพราะ เรียนหนังสือเก่ง เล่นกีฬาเก่ง จึงเป็นที่ถูกใจของ คุณกุ๊บ แต่ความรักของทั้งคู่ก็ต้องเจออุปสรรค เพราะบิ๊กโจ๊กต้องเดินทางไปเรียนต่อที่โรงเรียนเตรียมทหาร และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ส่วนคุณกุ๊บเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

แม้ว่าจะห่างกัน แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยลืมกัน บิ๊กโจ๊กยังคงติดต่อกับคุณกุ๊บอยู่เสมอ และกลับมาเยี่ยมคุณกุ๊บที่จังหวัดสงขลาบ่อยครั้ง จนกระทั่งเรียนจบ บิ๊กโจ๊กได้เข้ารับราชการตำรวจ และคุณกุ๊บได้เรียนจบปริญญาตรี และปริญญาโท ทั้งคู่ยังคงสานสัมพันธ์รักกันต่อไป

แม้จะต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฐานะที่แตกต่างกัน และหน้าที่การงานที่ต้องห่างกัน แต่ความรักของทั้งคู่ก็มั่นคงและยืนยง ในที่สุด ทั้งคู่ก็แต่งงานกันในปี พ.ศ. 2556 และใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement