highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

กุญแจซอล คลอดลูกคนที่ 4 เป็นลูกชาย ตั้งชื่อ "น้องแอร์เวย์"

กุญแจซอล คลอดลูกคนที่ 4

ข่าววันนี้ กุญแจซอล คลอดลูกคนที่ 4 เป็นลูกชาย ตั้งชื่อ "น้องแอร์เวย์"

กุญแจซอล ป่านทอทอง อดีตนักแสดงสาวชื่อดัง ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าคลอดลูกคนที่ 4 เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 โดยเธอได้โพสต์ภาพคู่กับลูกสาวและลูกชาย พร้อมกับแคปชั่นว่า "ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ “น้องแอร์เวย์” ด.ญ.นภา เลิศพัฒนาไทย ค้าบบบบ ❤️🥰 #คุณแม่ลูกสี่ของลูกลิงๆๆๆ"

ลูกคนที่ 4 ของกุญแจซอลเป็นลูกชายคนแรกของเธอ โดยเธอได้ตั้งชื่อให้ว่า "น้องแอร์เวย์" ซึ่งหมายถึง "เส้นทางที่เปิดกว้าง"

กุญแจซอลและสามี กัปตันณัฏฐ์ มีลูกด้วยกันทั้งหมด 4 คน คือ น้องเทคออฟ น้องรันเวย์ น้องเบิร์ธเดย์ และน้องแอร์เวย์

กุญแจซอลได้กล่าวถึงความรู้สึกเกี่ยวกับการคลอดลูกคนที่ 4 ในครั้งนี้ว่า "รู้สึกดีใจมากค่ะ ตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ ดีใจที่มีลูกชายสมใจแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ครอบครัวของเรามาโดยตลอดนะคะ"

การประกาศคลอดลูกคนที่ 4 ของกุญแจซอล สร้างความยินดีให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก โดยต่างเข้ามาแสดงความยินดีและส่งกำลังใจให้กับเธอและครอบครัวเป็นจำนวนมาก

สำหรับกุญแจซอลนั้น เธอได้หันหลังให้วงการบันเทิง เพื่อไปทำหน้าที่แม่เลี้ยงลูกทั้ง 4 คนอย่างเต็มตัว ซึ่งเธอก็มักจะอัปเดตโมเมนต์น่ารักๆ ของครอบครัวให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เสมอ เชื่อว่าการได้เป็นคุณแม่ลูกสี่ในครั้งนี้ จะทำให้เธอมีความสุขมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

ความน่ารักของครอบครัวกุญแจซอล

กุญแจซอลและสามี กัปตันณัฏฐ์ มักจะอัปเดตโมเมนต์น่ารักๆ ของครอบครัวให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เสมอ ซึ่งก็มักจะเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี

เช่น คลิปวิดีโอที่กุญแจซอลกำลังเล่นกับลูกๆ โดยลูกๆ ต่างก็วิ่งเล่นกันอย่างสนุกสนาน หรือคลิปวิดีโอที่กุญแจซอลกำลังสอนลูกๆ วาดรูป ซึ่งลูกๆ ก็ตั้งใจวาดรูปตามอย่างคุณแม่

นอกจากนี้ กุญแจซอลยังมักจะโพสต์ภาพครอบครัวลงบนอินสตาแกรม ซึ่งก็มักจะได้รับยอดไลก์และยอดแชร์เป็นจำนวนมาก

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement