highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

เล่ห์รักวังคุนหนิง รักโรแมนติกท่ามกลางวังวนการเมือง

เล่ห์รักวังคุนหนิง

ข่าววันนี้ เล่ห์รักวังคุนหนิง รักโรแมนติกท่ามกลางวังวนการเมือง

เล่ห์รักวังคุนหนิง (宁安如梦) เป็นละครโทรทัศน์จีนแนวย้อนยุค โรแมนติก ดราม่า กำกับโดย เฉิงหมิง เขียนบทโดย เหลียงหลง ออกอากาศทางช่อง iQIYI เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2023 นำแสดงโดย จางหลิงเฮ่อ, ไป๋ ลู่, โจวจวินเหว่ย, Wang Xingyue, แซลลี่

เรื่องราวความรักของ "หมิงหรง" บุตรสาวของแม่ทัพผู้ล่วงลับ เธอถูกส่งตัวเข้ามาในวังเพื่อถวายตัวแด่ "จักรพรรดิซุ่นเฉิง" ซึ่งเป็นหลานชายของจักรพรรดิองค์ก่อน หมิงหรงมีนิสัยตรงไปตรงมาและกล้าหาญ เธอไม่กลัวที่จะแสดงความคิดเห็นของตัวเอง ทำให้เธอมักจะถูกจักรพรรดิซุ่นเฉิงซึ่งเป็นคนอ่อนแอและอ่อนไหวต่อคำพูดของผู้อื่น มองว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ก้าวร้าวและไร้มารยาท

แต่เมื่อเวลาผ่านไป จักรพรรดิซุ่นเฉิงก็เริ่มที่จะมองเห็นความงามและเสน่ห์ของหมิงหรง เขาเริ่มที่จะหลงรักเธอ แต่ทั้งสองคนต่างก็ปิดบังความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีภาระหน้าที่ของตัวเองที่จะต้องรับผิดชอบ

ขณะเดียวกัน หมิงหรงก็ถูกลอบทำร้ายจากกลุ่มคนลึกลับ กลุ่มคนเหล่านี้ต้องการที่จะปลดจักรพรรดิซุ่นเฉิงลงจากบัลลังก์และสถาปนาตัวเองขึ้นเป็นจักรพรรดิแทน หมิงหรงจึงต้องร่วมมือกับจักรพรรดิซุ่นเฉิงเพื่อปกป้องบัลลังก์และความรักของพวกเขา

เล่ห์รักวังคุนหนิง เป็นละครโทรทัศน์ที่ผสมผสานระหว่างความรัก โรแมนติก ดราม่า และการเมืองได้อย่างลงตัว ตัวละครแต่ละตัวมีพัฒนาการและเติบโตไปตามสถานการณ์ ความรักของหมิงหรงและจักรพรรดิซุ่นเฉิงก็ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นอย่างช้า ๆ ท่ามกลางอุปสรรคมากมาย

นักแสดงนำทั้ง จางหลิงเฮ่อ และ ไป๋ ลู่ ต่างก็แสดงได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะจางหลิงเฮ่อที่ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครจักรพรรดิซุ่นเฉิงได้อย่างน่าประทับใจ นอกจากนี้ ละครเรื่องนี้ยังมีฉากที่สวยงามและตระการตา สะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของจีนได้เป็นอย่างดี

เล่ห์รักวังคุนหนิง เป็นละครโทรทัศน์ที่ไม่ควรพลาดสำหรับแฟน ๆ ละครจีนย้อนยุค โรแมนติก ดราม่า และการเมือง

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement