highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

One Night Stand ตอนจบ คืนแห่งการพิสูจน์ความบริสุทธิ์

One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต

ข่าววันนี้ ตอนจบ One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต การพิสูจน์ความบริสุทธิ์

ละครเรื่อง One Night Stand เป็นละครแนวสืบสวนสอบสวน ออกอากาศทางช่องวัน 31 เมื่อปี พ.ศ. 2566 ละครเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ตกเป็นแพะรับบาปในคดีฆาตกรรมดาราสาวชื่อดัง

ในคืนวันลอยกระทง เกล (พิมพิมประภา ตั้งประภาพร) นัดเจอกับทอย (พฤกษ์ พานิชกุล) เพื่อนชายที่เธอแอบชอบมานาน ทั้งคู่ไปดื่มและพูดคุยกันจนดึกดื่น เกลชวนทอยไปต่อที่โรงแรม แต่ทอยปฏิเสธเพราะไม่อยากผิดกับแฟนสาว เกลจึงตัดสินใจกลับไปนอนที่บ้านเพียงลำพัง

ระหว่างที่เกลกำลังเดินกลับ ฝนตกลงมาอย่างหนัก เธอจึงหลบฝนเข้าไปในคอนโดแห่งหนึ่ง คอนโดแห่งนี้เป็นของควีน (ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์) ดาราสาวชื่อดังที่เกลชื่นชมมาก เกลเข้าไปในห้องของควีนและพบว่าควีนนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง

เกลตกใจมาก เธอรีบโทรแจ้งตำรวจ ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุและสันนิษฐานว่าควีนถูกฆาตกรรม เกลจึงกลายเป็นผู้ต้องสงสัยคนสำคัญ เพราะเธอเป็นคนเดียวที่อยู่กับควีนก่อนเสียชีวิต

เกลถูกสอบปากคำอย่างหนัก เธอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่ตำรวจก็ยังไม่ปักใจเชื่อ เกลจึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านเพื่อหาหลักฐานมาพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง

ระหว่างหลบหนี เกลได้พบกับอ.ภัทร (ซี พฤกษ์ พานิชกุล) อาจารย์หนุ่มที่เธอเคยมีความสัมพันธ์ด้วย เกลเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้อ.ภัทรฟัง อ.ภัทรจึงช่วยเกลตามหาหลักฐาน

ในที่สุด เกลก็ได้หลักฐานสำคัญมายืนยันว่าเธอไม่ได้ฆ่าควีน หลักฐานชิ้นนั้นคือจดหมายที่ควีนเขียนไว้ก่อนตาย จดหมายฉบับนี้ระบุว่าควีนถูกฆ่าโดยแฟนหนุ่มของเธอเอง

ตำรวจจึงจับกุมแฟนหนุ่มของควีนได้ เกลพ้นผิดและกลับมาใช้ชีวิตตามปกติอีกครั้ง

ในตอนจบ เกลได้พบกับทอยอีกครั้ง ทอยบอกเกลว่าเขาเลิกกับแฟนสาวแล้ว เขาอยากจะเริ่มต้นใหม่กับเกล เกลจึงตอบรับคำขอของทอย

เกลและทอยได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ทั้งคู่มีความสุขมาก พวกเขาสัญญาว่าจะรักและดูแลกันตลอดไป

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement