highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ป๋อง-กพล เปิดอกเคลียร์ แจ็ค เดอะโกลด์ จบดราม่าทะเลาะกัน

ป๋อง-กพล

ข่าววันนี้ ป๋อง-กพล เปิดอกเคลียร์ แจ็ค เดอะโกลด์ จบดราม่าทะเลาะกัน

ป๋อง กพล และ แจ็ค เดอะโกลด์ เคยเป็นคู่พิธีกรรายการวิทยุชื่อดัง "เดอะช็อค" ร่วมกันมาเป็นเวลาหลายปี แต่แล้วทั้งคู่ก็แยกทางกันในปี 2566 โดยแจ็ค เดอะโกลด์ ไปเปิดรายการเป็นของตัวเองชื่อว่า "เดอะโกสต์เรดิโอ" ทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่าทั้งคู่ทะเลาะกัน

ป๋อง กพล ได้ออกมาชี้แจงถึงสาเหตุที่ต้องแยกทางกับแจ็ค เดอะโกลด์ ว่าเกิดจากปัญหาส่วนตัวของแจ็ค เดอะโกลด์ ในขณะนั้นที่มีอาการอารมณ์ร้อน ขี้หงุดหงิด ขี้เหวี่ยง มีปัญหากับทุกคน จึงทำให้ป๋อง กพล ต้องด่าทอแจ็ค เดอะโกลด์ บ่อยครั้ง จนทำให้แจ็ค เดอะโกลด์ รู้สึกเสียใจและตัดสินใจออกจากรายการ

แจ็ค เดอะโกลด์ ก็ได้ออกมายอมรับถึงปัญหาส่วนตัวของตนเองในขณะนั้นเช่นกัน และยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะกับป๋อง กพล เป็นการส่วนตัว เพียงแต่ต้องการแยกตัวออกมาเพื่อพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น

หลังจากนั้น ป๋อง กพล และ แจ็ค เดอะโกลด์ ได้มีโอกาสพูดคุยกันเพื่อเคลียร์ใจถึงปัญหาที่เกิดขึ้น และทั้งคู่ก็กลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอีกครั้ง

ในปัจจุบัน ป๋อง กพล และ แจ็ค เดอะโกลด์ ต่างก็ประสบความสำเร็จในเส้นทางของตัวเอง โดยป๋อง กพล ยังคงเป็นพิธีกรรายการวิทยุและรายการโทรทัศน์ชื่อดัง ส่วนแจ็ค เดอะโกลด์ ก็ประสบความสำเร็จในฐานะพิธีกรและยูทูบเบอร์

ทั้งนี้ ป๋อง กพล และ แจ็ค เดอะโกลด์ ได้ร่วมงานกันอีกครั้งในรายการ "หนุ่ม กะ ป๋อง" ทางช่องยูทูบของ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ซึ่งรายการดังกล่าวก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement