highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ส่อง 5 สินค้า apple เลิกขาย ปี 2023 อะไรไม่ได้ไปต่อ

สินค้า apple เลิกขาย ปี 2023

ข่าวมือถือ 5 สินค้า apple เลิกขาย ปี 2023 อะไรไม่ได้ไปต่อ

สำหรับสาเหตุที่ Apple เลิกขายสินค้าเหล่านี้นั้น เป็นไปได้ว่าเกิดจากปัจจัยหลายประการ เช่น ยอดขายที่ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี หรือความพยายามของ Apple ในการลดต้นทุนการผลิต

ปี 2023 Apple เลิกขายสินค้าทั้งหมด 5 รายการ

  • iPhone 13 mini
  • MacBook Pro ขนาด 13 นิ้ว รุ่น Touch Bar ชิป M2
  • MagSafe Battery Pack
  • MagSafe Duo Charger
  • เคสหนังทั้งหมด

การเลิกขาย iPhone 13 mini ถือเป็นการปิดฉากตระกูล iPhone Mini ไปโดยปริยาย โดย Apple ระบุว่าสาเหตุหลักมาจากยอดขายที่ลดลงอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

การเลิกขาย MacBook Pro ขนาด 13 นิ้ว รุ่น Touch Bar ชิป M2 นั้น คาดว่า Apple ต้องการเน้นไปที่การขาย MacBook Pro รุ่นขนาด 14 และ 16 นิ้ว รุ่นใหม่ที่มีชิป M3 ที่มีประสิทธิภาพและคุณสมบัติที่ดีกว่า

ส่วนการเลิกขาย MagSafe Battery Pack, MagSafe Duo Charger และเคสหนังทั้งหมดนั้น คาดว่า Apple ต้องการหันไปใช้พอร์ตชาร์จแบบ USB-C มากขึ้นในอนาคต ซึ่ง MagSafe Battery Pack และ MagSafe Duo Charger ยังคงรองรับพอร์ตชาร์จแบบ Lightning ส่วนเคสหนังทั้งหมดก็ยังมีตัวเลือกที่ทำจากวัสดุอื่น ๆ นอกเหนือจากหนังอยู่เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม Apple ยังคงมีสินค้าอื่น ๆ อีกมากมายที่ยังคงวางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน เช่น iPhone 15, MacBook Air ชิป M2, iPad Pro และ Apple Watch Series 9 เป็นต้น

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement