highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

เปิดตัวผ่านไอจี โอบนิธิ คบ ปราง กัญญ์ณรัณ ชัดเจนมาก

โอบนิธิ คบ ปราง กัญญ์ณรัณ

ข่าววันนี้ เปิดตัวผ่านไอจี โอบนิธิ คบ ปราง กัญญ์ณรัณ ชัดเจนมาก

โอบนิธิได้เปิดเผยเรื่องราวความรักของตนและปราง กัญญ์ณรัณอย่างชัดเจนผ่านภาพถ่ายส่วนตัวบนอินสตาแกรม ภาพที่เผยแพร่นี้ทำให้แฟนๆ และทุกคนต้องตกหลุมรักกับความหวานของคู่นี้จริงๆ

การสัมภาษณ์ของโอบนิธิที่ออกมาชัดเจน กล่าวถึงทริปท่องเที่ยวเกาหลีที่ทำไปด้วยกันกับปราง กัญญ์ณรัณ ได้เปิดเผยว่าทั้งสองไปด้วยกันจริง ๆ และยังมีเพื่อนๆ ด้วยในทริปนี้ด้วย การยืนยันความสัมพันธ์นี้อย่างตรงไปตรงมา โอบนิธิกล่าวถึงความเข้าใจและความมั่นใจในความสัมพันธ์ของตนกับปราง กัญญ์ณรัณ อีกด้วย

โอบนิธิ คบ ปราง กัญญ์ณรัณ

โอบนิธิกล่าวถึงความเป็นคนถ่ายภาพที่มีชื่อเสียง ทำให้เขาไม่พลาดทุกโอกาสที่จะถ่ายภาพของคู่รักตนเอง นอกจากนี้ เขายังโชว์ความฝีมือในการถ่ายภาพของปราง กัญญ์ณรัณ ในภาพที่เขาเผยแพร่ในโปรไฟล์ของตนบนโซเชียลมีเดีย ทั้งนี้ยังแสดงถึงความเปิดเผยแบบที่ชัดเจนที่สุดของคู่นี้

ด้วยความหวานและการเปิดเผยตัวตนอย่างที่ชัดเจน โอบนิธิและปราง กัญญ์ณรัณ ได้สร้างความฮอตบนโลกโซเชียลมีเดีย ทำให้แฟนๆ ต้องติดตามความพัฒนาของความสัมพันธ์นี้อย่างใกล้ชิด ในที่สุด "No private anymore" ก็เป็นคำกล่าวที่สื่อถึงความโปร่งใสและความสนุกสนานของคู่นี้ที่ต้องติดตามกันต่อไปในวงการบันเทิงและชีวิตส่วนตัวของพวกเขาอีกต่อไป

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement