highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

The Beekeeper เรื่องย่อ หนังแอ็คชั่นระทึกขวัญต้นปี 2024

The Beekeeper เรื่องย่อ

ข่าววันนี้ The Beekeeper เรื่องย่อ หนังแอ็คชั่นระทึกขวัญต้นปี 2024

The Beekeeper เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญปี 2024 นำแสดงโดยเจสัน สเตธัม รับบทเป็นอดัม เคลย์ ชายวัยเกษียณที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายโดยการเลี้ยงผึ้งในชนบทของสหรัฐอเมริกา แต่แล้วความสงบสุขของเขาก็ถูกทำลาย เมื่อป้าข้างบ้านที่เขาไว้ใจเพียงหนึ่งเดียวได้ทำการจบชีวิตตัวเองลง เพราะตกเป็นเหยื่อของแก๊งคอลเซนเตอร์ต้มตุ๋น

อดัมตัดสินใจที่จะสวมตัวตนในอดีตของเขาอีกครั้ง ในนาม "บีคีปเปอร์" หน่วยปฏิบัติการลับของรัฐบาลที่มีหน้าที่ในการสังหารเป้าหมายสำคัญ เพื่อทำภารกิจล่าแค้นส่วนตัวและสาวไส้องค์กรลับเบื้องหลังแก๊งคอลเซ็นเตอร์นี้ให้ได้

ภารกิจของอดัมเริ่มต้นขึ้นจากการสืบหาตัวตนของผู้อยู่เบื้องหลังแก๊งคอลเซ็นเตอร์ เขาได้พบว่าแก๊งนี้ได้รับการคุ้มครองจากผู้มีอำนาจสูงส่ง หนึ่งในนั้นคือเดริก แดนฟอร์ด (จอช ฮัทเชอร์สัน) ลูกชายของประธานาธิบดีสหรัฐฯ อดัมจึงต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากแก๊งคอลเซ็นเตอร์เอง และจากเจ้าหน้าที่รัฐที่พยายามขัดขวางเขา

อดัมใช้ทักษะและประสบการณ์ของเขาในการต่อสู้กับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ เขาสังหารเป้าหมายสำคัญทีละคน จนกระทั่งเขาสามารถเข้าถึงเดริก แดนฟอร์ดได้ในที่สุด อดัมเผชิญหน้ากับเดริกและท้าทายให้เขายอมรับความผิด แต่เดริกกลับปฏิเสธและสั่งให้มือปืนสังหารอดัม

อดัมสามารถเอาชีวิตรอดและจัดการกับมือปืนได้ เขาจับตัวเดริกและบังคับให้สารภาพความผิด เดริกยอมรับความผิดทั้งหมดและถูกจับกุมในที่สุด อดัมได้ล้างแค้นให้ป้าของเขา และทำให้แก๊งคอลเซ็นเตอร์ถูกกำจัดไปในที่สุด

The Beekeeper เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นที่สนุกสนานและตื่นเต้น เต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นที่ดุเดือด เจสัน สเตธัมแสดงได้อย่างยอดเยี่ยมในบทอดัม เคลย์ ชายผู้เก่งกาจและไร้ความปราณี

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement