highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รู้จัก หมูแฮม ธารินทร์ ทายาทพันล้านแห่งวงการแฟชั่นไทย

ประวัติ หมูแฮม ธารินทร์

หมูแฮม-ธารินทร์ ธนากิจอำนวย เป็นชื่อที่คุ้นหูในวงการแฟชั่นและสังคมไฮโซไทยในฐานะทายาทคนเล็กของตระกูลธนากิจอำนวย เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังอย่าง AIIZ ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติไทยที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

ประวัติ หมูแฮม ธารินทร์

หมูแฮมเกิดและเติบโตในครอบครัวนักธุรกิจ จึงได้รับการปลูกฝังให้มีความรับผิดชอบและมุ่งมั่นในหน้าที่การงาน เขาศึกษาจบการศึกษาด้านเศรษฐศาสตร์ เอกภาษาจีน จาก College of the Holy Cross ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นการศึกษาที่บ่งบอกถึงความสนใจในธุรกิจและวัฒนธรรมที่หลากหลาย

การเข้าสู่วงการธุรกิจ หมูแฮม ธารินทร์

หลังจากเรียนจบ หมูแฮมได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการบริหารธุรกิจของครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งแบรนด์ AIIZ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เขารู้สึกผูกพันมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความรู้ความสามารถและความมุ่งมั่นของเขา ทำให้แบรนด์ AIIZ เติบโตและขยายตัวอย่างต่อเนื่อง มีการเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ๆ และขยายช่องทางการจำหน่ายไปยังกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น

นอกจากแบรนด์ AIIZ แล้ว หมูแฮมยังมีส่วนร่วมในการบริหารธุรกิจอื่นๆ ในเครือของครอบครัวอีกด้วย ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์และความสามารถในการบริหารธุรกิจที่หลากหลายของเขา

ชีวิตส่วนตัวของ หมูแฮม ธารินทร์

นอกจากชีวิตการทำงานที่ประสบความสำเร็จแล้ว หมูแฮมยังมีชีวิตส่วนตัวที่น่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความรักกับนักแสดงสาวชื่อดัง นิกกี้ นิโคล ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานหลายปี และได้เข้าพิธีแต่งงานอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและแฟนคลับเป็นอย่างมาก

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement