highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ผลบอล แมนซิตี้ พบ วัตฟอร์ด เรือใบลิ่วรอบ 4 คาราบาว คัพ

แมนซิตี้ พบ วัตฟอร์ด

ข่าวกีฬา ผลบอล แมนซิตี้ พบ วัตฟอร์ด เรือใบลิ่วรอบ 4 คาราบาว คัพ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มเหนือกว่าเล็กน้อย เอาชนะ แตนอาละวาด วัตฟอร์ด ไปได้ 2-1 ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ ที่โรเตชั่นผู้เล่นหลายตำแหน่ง ออกนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 5 จากจังหวะที่ วัตฟอร์ด เซ็ตบอลผิดพลาด ฟิล โฟเด้น ฉกบอลไปได้ก่อนคืนมาให้ แจ็ค กรีลิช ผ่านเข้ากลางให้ เฌเรมี่ โดกู ดึงบอลเข้าขวาแล้วซัดเลียดกลางประตูพุ่งเสียบมุมเข้าไป   

อย่างไรก็ตาม วัตฟอร์ด ก็ไม่ยอมง่าย ตีเสมอได้ในช่วงครึ่งหลัง ก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะมาได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกม ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบ 4 คาราบาว คัพ ไปได้สำเร็จ

แมตช์นี้สะท้อนให้เห็นว่า แม้จะโรเตชั่นผู้เล่น แต่ แมนฯ ซิตี้ ก็ยังคงมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง และสามารถเอาชนะคู่แข่งได้อย่างไม่ยากเย็นนัก ขณะที่ วัตฟอร์ด ก็แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการสู้กับทีมใหญ่ได้อย่างสนุกสนาน

ผลการแข่งขันครั้งนี้ ทำให้ แมนฯ ซิตี้ มีลุ้นที่จะคว้าแชมป์คาราบาว คัพ สมัยที่ 5 ติดต่อกัน ขณะที่ วัตฟอร์ด ก็ต้องกลับไปทบทวนเกมและเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันนัดต่อไป

สรุป แมตช์ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ วัตฟอร์ด เป็นเกมที่สนุกและเข้มข้น แมนฯ ซิตี้ สามารถคว้าชัยชนะไปได้อย่างหวุดหวิด และผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement