highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ยูทูบเบอร์ดัง ตูนแก๊งหิ้วหวี ตรวจพบ มะเร็งอัณฑะ

ตูนแก๊งหิ้วหวี

ข่าววันนี้ ยูทูบเบอร์ดัง ตูนแก๊งหิ้วหวี ตรวจพบ มะเร็งอัณฑะ

กรินทร์ อ่องชุ่ม หรือ "ตูน หิ้วหวี" ยูทูบเบอร์และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง วัย 31 ปี ได้เปิดเผยข่าวที่สร้างความตกใจให้แก่แฟนคลับและเพื่อนๆ ผ่านคลิปในช่องยูทูบของเขา โดยเผยว่าตรวจพบมะเร็งอัณฑะระยะที่ 1

ในคลิปที่มีชื่อว่า "ตูนป่วยค่ะ วัย 31 ปี มีทั้งดีและช็อค!" ตูนได้เล่าถึงการวินิจฉัยโรคของเขาต่อหน้าเพื่อนๆ ซึ่งแม้จะเป็นข่าวที่น่าตกใจ แต่เขาก็มองเห็นแง่บวกในสถานการณ์นี้

ตูนเผยว่าการวินิจฉัยนี้ทำให้เขาต้องเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตอย่างมาก โดยต้องเลิกสูบบุหรี่ พอต และลดการดื่มแอลกอฮอล์ลงอย่างมาก เขามองว่านี่เป็นโอกาสให้ได้หันมาดูแลสุขภาพของตัวเองมากขึ้น

"โชคดีที่ตรวจเจอตอนอายุ 31 ทำให้ผมได้หันกลับมาดูแลตัวเองไวขึ้น รักตัวเองมากขึ้น" ตูนกล่าว พร้อมเผยว่าเขาสามารถเลิกบุหรี่และพอตได้แล้ว ส่วนแอลกอฮอล์ก็ลดลงจากสัปดาห์ละ 3-4 วัน เหลือเพียงเดือนละครั้งหรือบางเดือนก็ไม่ดื่มเลย

ตูนยังเล่าว่าการรักษาและติดตามอาการจะต้องทำอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 5-10 ปี แต่เขามองว่าประสบการณ์นี้ทำให้เขาเติบโตขึ้นมาก "จากที่เมื่อก่อนเป็นคนแพนิก พอผ่านตรงนี้มาได้เหมือนได้ฝึกสมาธิ สุดท้ายถ้าคนเราจะตายหรือเป็นอะไรหนักๆ ก็ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติของมัน เรื่องนี้ทำให้เราโตขึ้นมาก แต่จะต่อสู้กับมันไปเรื่อยๆ"

ตูนปิดท้ายด้วยการขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และยืนยันว่าจะสู้กับโรคนี้อย่างเต็มที่ โดยมองว่าเป็นบททดสอบที่ทำให้เขาได้เรียนรู้และเติบโตขึ้น

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement