highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ประวัติ พลอย อัยดา ภรรยาของ กันต์ กันตถาวร

ประวัติ พลอย อัยดา กันตถาวร

พลอย อัยดา กันตถาวร (สกุลเดิม ศรีมูลตรี) วัย 34 ปี เป็นที่รู้จักในฐานะ ภรรยา กันต์ กันตถาวร พิธีกรชื่อดัง แต่เส้นทางชีวิตของเธอมีแง่มุมที่น่าสนใจมากกว่านั้น

ประวัติ พลอย อัยดา กันตถาวร

เกิดเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2533 ที่จังหวัดอุดรธานี พลอยเติบโตในสภาพแวดล้อมที่ทำให้เธอคุ้นเคยกับภาษาไทยกลางมากกว่าภาษาอีสาน ด้วยความมุ่งมั่นในการศึกษา เธอสามารถคว้าโอกาสเข้าศึกษาต่อจนจบปริญญาโทจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ด้วยจิตวิญญาณของผู้ประกอบการ พลอยได้ก่อตั้งธุรกิจหลายแขนง ทั้ง Chuucolla แบรนด์คอลลาเจนเพื่อความงาม และ t.h.i.n.k_of_brand แบรนด์เสื้อผ้าที่สะท้อนตัวตนของเธอ

อย่างไรก็ตาม ชื่อของเธอได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา เมื่อสามีของเธอถูกออกหมายจับพร้อมผู้ต้องสงสัยอีก 17 คนในคดีที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ The iCon Group โดยเฉพาะเมื่อชาวโซเชียลขุดพบโพสต์เก่าของเธอที่เคยเชิญชวนให้เรียนคอร์สการเป็นเศรษฐีราคา 98 บาท พร้อมแฮชแท็ก #ทีมแม่พลอยพันล้าน

ในด้านครอบครัว พลอยเป็นคุณแม่ลูกสองที่ทุ่มเทให้กับการเลี้ยงดูลูกๆ และการสนับสนุนครอบครัว จนได้รับคำชื่นชมจากผู้ที่ได้พบเห็น แม้ว่าขณะนี้เธอจะยังไม่ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นที่กำลังเป็นที่สนใจของสังคม

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement