highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สารวัตรแจ๊ะ บุกช่วยน้องอมยิ้มปลอดภัยแล้ว

สารวัตรแจ๊ะ

ข่าววันนี้ สารวัตรแจ๊ะ บุกช่วยน้องอมยิ้มปลอดภัยแล้ว

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2567 โลกโซเชียลแทบจะหยุดหายใจเมื่อมีการโพสต์แจ้งการหายตัวไปของ "น้องอมยิ้ม" เด็กหญิงวัย 7 ขวบ จากบริเวณโรงเรียนย่านสุขุมวิทซอย 31 ทีมสืบสวนนครบาลและสถานีตำรวจทองหล่อเร่งดำเนินการทันที แม้จะไม่มีการแจ้งความอย่างเป็นทางการ

หลังจากการสืบสวนอย่างเข้มข้น เจ้าหน้าที่พบร่องรอยว่าแม่และเด็กอยู่ในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านรัชดาภิเษก ชั้น 22 แต่เมื่อไปถึงกลับพบว่าแม่ของน้องไม่ยอมเปิดประตูห้อง

การเจรจายืดเยื้อนานกว่าหนึ่งชั่วโมง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถติดต่อพูดคุยกับน้องอมยิ้มทางโทรศัพท์ และยืนยันได้ว่าเด็กอยู่ในห้องจริง ทีมสืบสวนจึงตัดสินใจเข้าห้องทันที

จุดเปลี่ยนสำคัญเกิดขึ้นเมื่อ สารวัตรแจ๊ะ หัวหน้าทีมสืบสวน เผชิญหน้ากับแม่ของน้องที่ต่อว่าว่าไม่รักษาคำพูดที่บอกว่าจะไม่บุกเข้าห้อง

"ทำไมจะบุกไม่ได้ ชีวิตเด็กทั้งคน ถ้าไม่บุกจะเจอไหมล่ะ" สารวัตรแจ๊ะตอบกลับอย่างหนักแน่น "เด็กเกี่ยวอะไรด้วย ทำไมต้องสร้างเรื่อง"

ท้ายที่สุด เหตุการณ์จบลงด้วยดี น้องอมยิ้มปลอดภัยและมีสภาพจิตใจที่แจ่มใส ยิ้มแย้มพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามปกติ ตำรวจได้นำตัวทั้งแม่และลูกไปสถานีตำรวจทองหล่อเพื่อสอบสวนและดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement