highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

อดีตภรรยาบอสพอล เผยหย่าเพราะบอสผู้หญิงคนนั้น

ภรรยาบอสพอล

ข่าววันนี้ อดีตภรรยาบอสพอล เผยหย่าเพราะบอสผู้หญิงคนนั้น

รายการโหนกระแสวันนี้สร้างความตื่นตะลึงให้ผู้ชม เมื่อ "คุณจิ๊บ" อดีตภรรยาของบอสพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในรายการ เพื่อเปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ยาวนานถึง 19 ปี

คุณจิ๊บเล่าว่าเธอรู้จักบอสพอลตั้งแต่สมัยที่เขายังใช้ชื่อ "นายเป้" ทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกันมาอย่างยาวนาน จนกระทั่งเริ่มมีปัญหาในปี 2560 และจบลงด้วยการหย่าร้างในปี 2562

แม้จะอยู่เคียงข้างกันในวันที่ก่อตั้ง ดิ ไอคอน กรุ๊ป แต่คุณจิ๊บยืนยันว่าไม่เคยมีส่วนร่วมในการบริหารธุรกิจ เธอเพียงแค่ร่วมถ่ายภาพบนเวทีกับบอสพอลเพียง 1-2 ครั้งเท่านั้น แม้จะเคยทำธุรกิจเจอเนสส์มาก่อนตั้งแต่สมัยที่บอสพอลยังทำงานกับคุณธเนตร

"ดิฉันงงมากที่ชื่อของตัวเองถูก ปปง. อายัดทรัพย์พร้อมกับบอสพอล ทั้งที่ไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับ ดิ ไอคอนเลย" คุณจิ๊บกล่าวด้วยความสับสน

จุดเปลี่ยนของชีวิตคู่เกิดขึ้นเมื่อ "บอสปัน" คนสนิทของบอสพอล เริ่มเข้ามามีบทบาทใกล้ชิดจนเกินงาม ถึงขนาดพูดกับคุณจิ๊บว่า "ถ้าน้องไม่ว่าง พี่จะดูแลแทนเอง" และเมื่อทั้งคู่แยกทางกัน บอสพอลก็เลือกที่จะใช้ชีวิตกับผู้หญิงคนดังกล่าว

คุณจิ๊บทิ้งท้ายด้วยการเปิดเผยว่า เธอมีลูกกับบอสพอลเพียงคนเดียว คือ ลูกสาว ส่วนลูกชายที่มีการกล่าวถึงนั้น ไม่ใช่ลูกที่เกิดจากเธอ

ทั้งหมดนี้คือเรื่องราวที่ไม่เคยถูกเปิดเผยมาก่อนจากมุมมองของอดีตภรรยาผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของบอสพอลมาอย่างยาวนาน

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement